Acer đảo ngược tình thế ngoạn mục trong quý IV?

Chủ tịch J.T. Wang của hãng Acer vừa bày tỏ rằng, hãng đang trên đà đảo ngược tình thế từ dự báo lỗ trong quý IV năm nay sang khả năng có lãi.

Trước đó, hãng công nghệ của Đài Loan đã tự "dành" cho mình một tương lai u ám về tình hình kinh doanh trong quý IV, song tất cả bỗng trở nên sáng sủa hơn khi Acer bán rất chạy loạt sản phẩm mang lại nhiều lợi nhuận cho họ.

Trong đó, phải kể tới mặt hàng Ultrabook của Acer, khi doanh số tiêu thụ loại máy tính xách tay siêu mỏng, siêu nhẹ và cao cấp này có thể đạt được mức mục tiêu kỳ vọng ban đầu là bán ra 250.000 - 300.000 đơn vị sản phẩm tới cuối năm nay.

Loại máy Ultrabook do hãng vi xử lý Intel khởi xướng đã tạo nên một xu hướng mới trên thị trường máy tính xách tay, và được kỳ vọng sẽ ngày càng trở nên phổ biến và lấn át kiểu máy notebook truyền thống.

Chủ tịch Wang cho biết thêm, hiện mức giá của Ultrabook đang nằm ở mốc 1.000 USD trở lên, tuy nhiên như đã tiết lộ trước đó, Acer sẽ có lộ trình giảm giá xuống 799 - 899 USD, có thể là 699 USD trong tương lai, khi nhiều hãng sản xuất khác nhập cuộc trình làng các mẫu Ultrabook của họ.

Thứ Ba, 06/12/2011 08:24
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp