Acer có thể quay lại thị trường điện thoại WP vào năm 2015

Gần đây đã có thông tin nhà sản xuất máy tính Acer sẽ quay trở lại với thị trường thiết bị Windows Phone. Trang web Gizbot đã liên hệ với Acer và được tiết lộ kế hoạch quay trở lại thị trường Windows Phone vào nửa đầu năm 2015 của hãng.

Acer có thể quay lại thị trường điện thoại WP vào năm 2015

Chi tiết về kế hoạch của Acer vẫn còn là bí mật, tuy nhiên nếu các bài viết Gizbot là sự thật thì sẽ có nhiều hơn một thiết bị sử dụng WP từ Acer.

"Chúng tôi đã từng nghe nói Acer sẽ không bao giờ sản xuất điện thoại sử dụng Windows nữa. Vâng, có vẻ như Acer đang nhìn lại để ra mắt một loạt các điện thoại thông minh Windows Phone vào năm tới. Thông tin và ra mắt chi tiết được giữ bí mật chặt chẽ, tuy nhiên, Acer có thể tung ra dòng điện thoại Windows mới trong nửa đầu năm 2015."

Trước đó vào năm 2011, Acer cùng đã từng tham gia thị trường di động WP bằng sản phẩm Acer W4. Tuy nhiên gần một năm trước đây Acer nói rằng hãng sẽ không quay trở lại thị trường Windows Phone cho đến khi thị trường cổ phiếu và ứng dụng đã được cải thiện.

Ngoài ra Microsoft đã công bố năm ngoái ở Barcelona về cấp phép OEM miễn phí cho Windows Phone. Từ đó đã có một số hãng cam kết với Windows Phone gồm LG Electronics, Lenovo, ZTE, Samsung, Karbonn, và những hãng khác.

Thứ Tư, 10/12/2014 11:06
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp