Acer chuyển sang màn hình 3D thụ động

Hãng sản xuất Đài Loan vừa trình làng mẫu màn hình máy tính hỗ trợ 3D đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ 3D thụ động FPR với kính phân cực.

Model GR235H của Acer sẽ được tung ra thị trường châu Âu trong tháng này với giá hơn 300 USD. Trong khi đó người dùng tại châu Á cũng sẽ sớm được mua model này nhưng phải chờ đợi sau.

Acer chuyển sang màn hình 3D thụ động
Acer GR235H sử dụng kính phân cực gọn nhẹ thay vì kính màn trập.

Acer GR235 sở hữu kích thước 23 inch với màn hình độ phân giải Full HD. Sản phẩm được trang bị công nghệ 3D thụ động với màn lọc FPR giống như TV Cinema 3D của LG, cho phép người dùng thưởng thức hình ảnh nổi với kính phân cực không dùng pin. Mẫu màn hình này cũng sở hữu tính năng chuyển đổi nội dung từ 2D thông thường sang 3D giả lập, từ hình ảnh tĩnh, phim cho tới các trò chơi.

Ngoài ra, màn hình 3D thụ động mới trên còn sở hữu màn hình LCD đèn nền LED với panel dạng TN mờ, không gương bóng. Các cổng kết nối trên màn hình bao gồm VGA và HDMI 1.4 nhờ vậy người dùng cũng có thể kết nối Acer GR235H với đầu Blu-ray hay HD Player có hỗ trợ 3D.

Trước khi trình làng mẫu màn hình 3D thụ động GR235H, các model 3D của nhà sản xuất Đài Loan này đều sử dụng công nghệ 3D chủ động tương thích với kính màn trập dùng pin.

Thứ Hai, 19/09/2011 15:42
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp