Acer chuẩn bị trình làng máy tính bảng đầu tiên

Acer, hãng sản xuất máy tính lớn thứ hai thế giới, ngày 27/10 cho biết sẽ giới thiệu chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng vào tháng tới nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường đối với loại thiết bị này.

>>> Máy tính bảng và smartphone của Acer rò rỉ


Máy tính bảng của Acer. (Ảnh internet)

Giám đốc điều hành Acer, ông Gianfranco Lanci nói với tờ Dow Jones Newswires rằng chiếc máy tính bảng của hãng sẽ được chính thức trình làng vào ngày 23/11 tại New York và có giá bán từ 299-699 USD khi được tung ra trong tháng Giêng.

Mặc dù ông Lanci không cung cấp bất cứ thông tin chi tiết nào về sản phẩm, song tháng trước có tin nói rằng Acer đang phát triển ba chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 3.0 với kích cỡ màn hình lần lượt là 5; 7 và 10 inch.

Vẫn theo nguồn tin này, Acer cũng đang phát triển một máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 7, dự kiến được phát hành trước các thiết bị Android nêu trên.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Gartner, doanh số bán máy tính bảng trên thế giới dự kiến tăng mạnh từ gần 20 triệu máy trong năm nay lên 55 triệu vào năm tới và trên 208 triệu vào năm 2014.

Thứ Năm, 28/10/2010 09:31
31 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp