AC Ryan ra Android Box tại châu Á

Model tới từ nhà sản xuất HD Player AC Ryan mang tên Veolo, chạy hệ điều hành Android 2.2 với cấu hình chip lõi kép 1GHz và RAM 512 MB.

Xu hướng Android hóa các thiết bị giải trí đang được nhiều hãng tích cực áp dụng. Sau màn ra mắt của những mẫu HD Player chạy Android như TizzBird hay Tvix Droid A1, đến lượt nhà sản xuất AC Ryan trình làng thiết bị Android Box có tên Veolo với nền tảng Android 2.2.

AC Ryan ra Android Box tại châu Á
AC Ryan Veolo với hệ điều hành Android 2.2.

Tuy nhiên, không tập trung vào khả năng trình chiếu phim ảnh chất lượng cao như HD Player, Veolo lại hướng đến chức năng giải trí trực tuyến như TV thông minh, giống với mẫu Android TV Box của Flex View đang có mặt ở thị trường Việt Nam.

Veolo của AC Ryan được trang bị cấu hình với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, RAM 512MB hỗ trợ duyệt web với Flash và HTML5. Điều khiển đi kèm với sản phẩm là dạng 3 trong 1, hỗ trợ cảm biến chuyển động, có bàn phim và kiêm luôn chuột ảo không dây.

Không tập trung vào việc trình diễn HD nên model của AC Ryan chỉ được trang bị cổng xuất HDMI cho phép trình diễn nội dung MKV 1080p, khe đọc thẻ nhớ, cổng USB và các kết nối Wi-Fi chuẩn N, Gigabit Ethernet.

Theo Cnet Asia, Veolo sẽ có mặt tại Singapore trong tháng 11 tới với giá dự kiến khoảng 250 USD (hơn 5 triệu đồng). Cấu hình tương tự tuy nhiên mức giá của sản phẩm này lại cao hơn so với model Android TV Box đang được Homecenter 360 phân phối ở Việt Nam, giá trên 4 triệu đồng.

Thứ Năm, 06/10/2011 06:30
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp