A40 Audio System - Yên tĩnh với âm thanh vòm

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ muốn tận hưởng âm thanh trung thực mà không làm phiền đến người khác.

Sản phẩm bao gồm tai nghe và bộ trộn âm. A40 Audio System hỗ trợ đầy đủ cho PC và Xbox. Hệ thống âm thanh này có khả năng tạo ra âm thanh lập thể chất lượng cao thỏa mãn được cả những game thủ khắt khe nhất.

Tai nghe của A40 làm việc rất tốt và hình thức khá bắt mắt. Microphone của A40 được làm bằng cao su dẻo có thể uốn cong dễ dàng, người chơi có thể thoải mái đính sản phẩm vào cả hai bên tai nghe.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chưa thực hoàn hảo, mặc dù được cách ly tối đa với môi trường bằng đệm cách âm nhưng thỉnh thoảng tai nghe vẫn bị rò âm. Người ngồi cạnh bạn có thể vẫn nghe thấy tiếng gươm va chạm hoặc động cơ đang khởi động. Để điều chỉnh âm lượng qua Micro các game thủ cũng chỉ có thể đưa nó ra xa hay gần miệng.

Phần đáng giá nhất của A40 Audio System chímh là bộ trộn âm A40 MixAmp. Với 4 pin AA, sản phẩm có thời lượng sử dụng lên tới 7 tiếng. A40 MixAmp có thể sử dụng cổng USB để hoạt động, rất thuận tiện trong khi bạn đang chờ sạc pin.

Sản phẩm cho phép kết nối trực tiếp với TV hoặc PC thông qua cáp đồng trục hay cáp quang. Nhà sản xuất còn đưa kèm theo A40 rất nhiều loại cáp loại, đủ đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Bộ trộn âm MixAmp còn cho phép nghe nhạc MP3,voice chat và chơi game, cùng 1 lúc. Bạn sẽ rất thoải mái với các nút cân bằng âm lượng micro và âm thanh trong game của A40. Nhưng sản phẩm lại thiếu phần điều chỉnh to nhỏ cho các file MP3.

Một tính năng tuyệt vời nữa của bộ trộn là khả năng tạo hiệu ứng vòm Dolby Surround, MixAmp làm việc tốt cả trên một hệ thống loa chuẩn hay trên tai nghe thông thường. Chỉ đơn giản với một bộ headset, người chơi đã có thể thưởng thức cảm giác âm thanh lập thể sống động.

Đáng tiếc, nhà sản xuất A40 đã “quên” không hỗ trợ PlayStation 3, bạn phải mua thêm bộ chuyển đổi giắc cắm PC sang USB để có thể sử dụng trên PS3.

Thứ Ba, 10/02/2009 11:30
31 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp