T-Mobile công bố 5 điện thoại thông minh tốt nhất cho chơi game, bạn đoán xem thiết bị nào sẽ đứng dầu danh sách?

T-Mobile đã phát hành một video mới để giới thiệu 5 điện thoại di động hàng đầu cho chơi game trực tuyến tốt nhất hiện nay. Và không có gì ngạc nhiên khi phần lớn các dòng điện thoại được thống kê trong danh sách này đều đắt tiền, hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp cũng như kích cỡ thân máy lớn.

T-Mobile bắt đầu danh sách này từ dưới lên trên, với điện thoại của hãng Samsung là Samsung Galaxy S8 +, dù nó ra đời chỉ dưới 1 năm tuổi, nhưng nó được đánh giá vẫn là một chiếc điện thoại khá mạnh mẽ. Tiếp theo, T-Mobile giới thiệt tới iPhone X (kèm với bộ vi xử lý B11 của A11 và GPU được cho là cao cấp nhất của Apple), Samsung Galaxy Note 8 và LG V30 + (có lợi thế là tương thích với Mạng di động 600MHz của điện thoại di động để mở rộng phạm vi mạng LTE).

Cuối cùng, T-Mobile cũng đề cập tới dòng điện thoại Galaxy S9 + được công bố gần đây nhất như điện thoại thông minh tốt nhất dùng để chơi game. Hãng này hoan nghênh S9 + với bộ xử lý Snapdragon 845 (và GPU Adreno 630 cực kỳ mạnh mẽ), màn hình lớn, loa kép, độ phủ sóng LTE nâng cao và hỗ trợ tính năng Game Launcher của Samsung.

5 điện thoại này được liệt kê trong video giới thiệu dưới đây sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin quan trọng trong việc chọn lựa một dòng điện thoại chơi game vừa cao cấp, vừa mạnh mẽ, tiện dụng.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/04/2018 14:32
51 👨 513
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ