Google phát hành phiên bản Gmail nhẹ hơn trong Cửa hàng Google Play

Tin vui đối với tất cả những người dùng Android đang phải vật lộn mỗi khi phải kiểm tra email hoặc tin nhắn bị nghẽn do thiết bị có hiệu năng thấp: Google đang tung ra các ứng dụng nhẹ hơn, tiết kiệm nguồn tài nguyên hơn.

Cho đến nay, Google đã phát hành bản cập nhật cho YouTube, Assistant và Gboard cho dòng điện thoại thông minh Android có dung lượng RAM dưới 1GB. Ứng dụng mới nhất được cập nhật là Gmail, đã được phát hành trong Google Play Store

Google phát hành phiên bản Gmail nhẹ hơn trong Cửa hàng Google Play

Theo Google, ứng dụng cập nhật "Gmail Go" vừa nhẹ nhàng vừa nhanh chóng. Mặc dù ứng dụng cập nhật này chạy nhanh hơn và dùng ít tài nguyên hơn nhưng Gmail Go có thể thiếu một số tính năng so với phiên bản đầy đủ.

Gmail Go hỗ trợ nhiều tài khoản Gmail, 15GB bộ nhớ miễn phí, tính năng chống thư rác và hộp thư đến thông minh hơn, đó là tất cả những gì đã được Google xác nhận. Cụ thể:

  • Hộp thư đến thông minh hơn: Tập trung vào thư được gửi đến từ bạn bè và gia đình trước, các email từ mạng xã hội, quảng cáo được phân loại gọn gàng, đợi đến khi bạn có thời gian xem.
  • Ít thư spam hơn: Tài khoản của bạn vẫn an toàn và không bị lộn xộn vì Gmail Go chặn các thư spam trước khi chúng đến được hộp thư đến.
  • 15GB bộ nhớ miễn phí: Với số dung lượng này bạn không phải xóa các thư đến để có thêm không gian trống.
  • Hỗ trợ nhiều tài khoản: Thiết lập cả địa chỉ Gmail và không phải Gmail (Outlook, Yahoo và các email IMAP/POP khác).

Ngoài ra, có vẻ như Gmail Go vẫn chưa được phát hành đến tất cả các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, nó không tương thích với tất cả các thiết bị Android, mặc dù danh sách các thiết bị được hỗ trợ ứng dụng này có thể mở rộng trong thời gian tới.

Nếu bạn quan tâm có thể tải Gmail Go ở đây: Gmail Go cho Android

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 11:55
11 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ