9 ứng dụng miễn phí trên iPad dành cho các nhà phát triển và thiết kế Web

Quản Trị Mạng - Chiếc iPad giờ đây không đơn thuần chỉ là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn và linh hoạt mà, với một thư viện ứng dụng khổng lồ, nó còn có thể trợ giúp công việc vô cùng hiệu quả đặc biệt cho những công việc như thiết kế trực tuyến, nghề tự do hay một số nghề khác. Dưới đây là 9 ứng dụng miễn phí cho các nhà thiết kế và phát triển Web. Những công cụ này chắc chắn sẽ trợ giúp công việc nhanh hơn. Hãy cùng khám phá những ứng dụng này.

MedCommons Prototyper

MedCommons Prototyper là tiện ích miễn phí hỗ trợ nhà thiết kế và nhà phát triển xây dựng các layout SplitView và hiển thị nội dung web trên iPad một cách dễ dàng.

prototype

Palette 4.0

Palette 4.0 là công cụ tạo màu mạnh mẽ của iOS có tác dụng tạo và lưu giữ bảng màu. Ứng dụng biến chiếc iPad thành một bảng màu bỏ túi. Bây giờ, người dùng có thể tạo một bảng màu ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào. Công cụ hỗ trợ phối màu, lấy mẫu màu từ một bức ảnh hay một website hoặc bổ sung thêm màu sắc sử dụng một trong 5 mẫu màu. Ngoài ra, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những màu sắc phù hợp nhờ sự hỗ trợ nhiều màu phối khác nhau.

palette

Drop box

Đây là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn mang tất cả ảnh, file văn bản và video đi bất kỳ đâu. Sau khi cài Drop box lên máy tính, bất cứ file nào được lưu trong Drop box sẽ tự động được lưu vào tất cả các máy tính, iPhone và iPad của bạn, thậm chí cả trên website của Drop box. Với ứng dụng Drop box, người dùng có thể mang theo mọi thứ quan trọng cho mình dù đi đâu.

dropbox

Photobucket

Ứng dụng giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt trực tiếp vào anbum Photobucket. Ảnh và video đăng tải từ cuộn phim (camera roll) và những clip hay những tấm hình mới chụp cũng có thể được lấy từ trong ứng dụng chụp ảnh (camera app). Như vậy chiếc iPad đã biến thành một anbum ảnh di động mà người dùng có thể dễ dàng xem lại bất cứ lúc nào.

photo bucket

What The Font

Đây lại là một ứng dụng miễn phí đáng kinh ngạc khác. What The Font giúp người dùng nhận dạng các loại phông chữ. Khi đọc một tạp chí, tấm áp phích hay trên một trang web nào đó, có thể bạn đang phân vân không biết kiểu chữ hiển thị thuộc phông chữ gì. Rất đơn giản. Hãy chụp ảnh kiểu chữ đó và What The Font sẽ nhận dạng phông chữ đó chỉ trong vài giây.

What The Font

Discover

Discover là một ứng dụng quản lý file di động cho phép người dùng quản lý, lưu lại, xem và truyền file cho những máy tính hoặc iPhone khác cùng chung mạng Wi-Fi. Công cụ cũng cho phép truy cập các server nội bộ hoặc công cộng trên Internet bất kể có kết nối Wi-Fi hay không.

discover

PhotoPad

PhotoPad là ứng dụng biên tập ảnh chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Lúc đầu, công cụ được thiết kế cho iPad nhưng hiện đã sử dụng được trên cả iPod touch và iPhone.

photopad

Cool Hunting

Cool Hunting đồng nghĩa với đi tìm niềm cảm hứng. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những đổi mới trong thiết kế, công nghệ, nghệ thuật và văn hóa xuất hiện trong các ấn phẩm đoạt giải dưới dạng những cập nhật hàng ngày và phim tài liệu ngắn hàng tuần.

cool hunting

Quick Office Lite – Xem tài liệu office miễn phí

Ứng dụng Quick Office Lite hỗ trợ xem file văn bản của Microsoft Office trên iPad, iPhone hay iPod Touch; quản lý file trên thiết bị và trong đám mây.

quickoffice lite

Những ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể tải chúng qua Apple iTunes.

Thứ Sáu, 06/04/2012 08:29
51 👨 1.506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp