Bộ đôi ứng dụng Whirlpool và Yummly sẽ giúp hạn chế tình trạng lãng phí thức ăn

Trở lại năm 2017, hãng Whirlpool đã mua Yummly, mạng lưới công thức thông minh chứa hơn 2 triệu công thức nấu ăn. Bây giờ, cặp đôi ứng dụng Whirlpool và Yummly hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc cách mạng nội trợ trong năm 2018.

Ứng dụng Whirlpool và Yummly đã được điều chỉnh lại với những tính năng thông minh hơn, có thể giúp bạn biến những thứ có trong tủ lạnh nhỏ thành một món ăn khi bạn không biết phải ăn gì, nấu ra sao. Ứng dụng sẽ sử dụng máy ảnh của điện thoại thông minh để quét qua những nguyên liệu tủ lạnh hay những thứ cần nấu vào trong mục Coolbox, sau đó tạo ra những công thức phù hợp cho bạn.

Bộ đôi ứng dụng Whirlpool và Yummly sẽ giúp hạn chế tình trạng lãng phí thức ăn

Cụ thể, một khi bạn đã quyết định những gì bạn sẽ nấu, công thức đã lập sẵn, thông tin sẽ được đẩy đến một nền tảng nấu nướng Whirlpool trên ứng dụng. Một màn hình cảm ứng nhỏ, 5 inch sẽ hiển thị hướng dẫn từng bước cho từng giai đoạn tiến hành thực hiện công thức.

Nhiều người nội trợ hy vọng rằng, ứng dụng sẽ giúp các món ăn đa dạng, ngon hơn, tiết kiệm thời gian hơn và đặc biệt là tránh lãng phí đồ ăn dư thừa.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/02/2018 11:57
31 👨 412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ