800.000 iPhone 3G được xuất xưởng mỗi tuần

Tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại thông minh của Apple xuất hiện ngày càng nhiều trên Internet, như sẽ có iPhone nano, iPhone màu đỏ... nhân dịp Giáng sinh hay công ty Foxconn (Đài Loan) sản xuất đến 40 triệu máy 3G một năm.

Trang tin công nghệ TechCrunch (Mỹ) trích lời một nhân vật được cho là "nắm rõ số liệu liên quan đến iPhone" rằng hãng Foxconn cho ra lò 800.000 điện thoại mỗi tuần. Tốc độ đó đồng nghĩa với 40 triệu máy xuất hiện mỗi năm, nhiều hơn con số mà giới phân tích dự tính rằng 25 triệu iPhone 3G là đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng trên toàn thế giới.


'Chú lùn' iPhone nano và iPhone 3G đỏ sẽ có mặt vào cuối năm? Ảnh: Mobile-review.

Tờ The Daily Mail của Anh lại khẳng định Apple sẽ giới thiệu phiên bản "nano" cho iPhone vào dịp mua sắm lớn nhất trong năm (tháng 11), chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng muốn sở hữu điện thoại của "Quả táo" nhưng cảm thấy iPhone 3G quá đắt so với thu nhập của họ. Ngoài ra, hãng này còn trình làng thiết bị với lớp vỏ màu đỏ còn tính năng không khác gì so với bản hiện nay.


iPhone Noreve Diamond. Ảnh: Noreve.

Vỏ máy iPhone có tên Noreve Diamond Leather Case, được nạm 272 viên kim cương với tổng lượng 6,8 carat, cũng đã có mặt trên website Noreve.com với giá 15.570 USD.

Thứ Ba, 05/08/2008 11:48
31 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp