8 lý do doanh nhân nên mua Lumia 800

Độ bền cao, thời gian sử dụng pin dài và tích hợp bộ phần mềm Microsoft Office. Lumia 800 có nhiều ưu thế phù hợp với môi trường doanh nghiệp.

Phần cứng tốt và độ bền cao

Theo truyền thống của điện thoại Nokia, Lumia 800 cũng là một sản phẩm hứa hẹn có độ bền cao. Vỏ nhựa polycarbonate và màn hình Gorilla Glass biến Lumia thành một chiếc smartphone khỏe khoắn có thể chịu được những cú rơi và va đập nhẹ. Mặc dù có phần cứng mạnh mẽ, Lumia 800 vẫn có kiểu dáng đẹp, được bình chọn là một trong Những mẫu điện thoại có kiểu dáng đẹp nhất từ trước đến nay.

Microsoft Office

Tích hợp đầy đủ ứng văn phòng Microsoft Office là điều tất cả chúng ta đều mong đợi ở điện thoại chạy Windows. Mặc dù có thể không cung cấp tất cả các chức năng như phiên bản dành cho máy tính để bàn, Microsoft Office trên Lumia 800 sẽ không làm bạn thất vọng khi thực hiện tốt việc biên tập tài liệu hoặc chỉnh sửa nhanh. Đây là một nhân tố quan trọng góp phần đưa Lumia 800 vào môi trường làm việc.

Thời gian sử dụng Pin dài

Đây vốn là ưu điểm nổi bật của điện thoại Nokia. Theo giới thiệu của hãng, Lumia 800 có thời gian sử dụng pin 9,5 giờ cho đàm thoại trên mạng 3G, 55 giờ nghe nhạc liên tục và 7 giờ để xem video.

Internet Explorer 9

Trước đây Internet Explorer không phải trình duyệt được nhiều doanh nghiệp và người dùng lựa chọn, nhưng IE rõ ràng tốt hơn Opera và Safari về trình duyệt dành cho smartphone. Hỗ trợ flash đầy đủ, duyệt web với nhiều tab (thẻ) và lợi thế về tốc độ giúp IE 9 trở nên nổi bật.

Màn hình công nghệ ClearBlack

Kích thước 3,7 inch không phải là lớn đối với màn hình smartphone, nhưng sự kết hợp giữa màn hình kính cong với công nghệ ClearBlack của Nokia, tương tự với màn hình AMOLED của Samsung, đã đem về trải nghiệm xem phim và duyệt web tuyệt vời. Công nghệ này còn cho phép Lumia 800 hiển thị nội dung rõ nét ngay cả bên ngoài ánh nắng.

Camera

Yếu tố làm nên sự đặc biệt của Lumia 800 không phải camera 8 “chấm”, cũng không phải đèn flash LED kép, đó chính là ống kính Carl Zeiss Tessar f/2.2. Chế độ lấy nét tự động sẽ đem lại kết quả tuyệt hảo khi được thiết lập một cách chính xác.

Nokia Drive

Nokia đã phát triển hệ thống định vị vệ tinh riêng miễn phí trên Lumia 800. Ứng dụng không tốn quá nhiều bộ nhớ. Nokia Drive là tính năng miễn phí cho phép dẫn đường từng bước một bằng giọng nói, có thể hoạt động tại hơn 100 quốc gia.

Cũng như các dòng máy Nokia trước đây, bạn có thể tải sẵn bản đồ về máy để tránh bị tính cước roaming. Lumia 800 cũng sẽ liệt kê các địa điểm nổi tiếng, được nhiều người ưa thích trong bán kính 69m tính từ vị trí bạn đứng, cùng với giao diện người dùng hết sức thân thiện (rất nhiều biểu tượng ngoại cỡ và tìm kiếm dễ dàng). Theo lời Nokia, phần mềm Nokia Drive sẽ chỉ có mặt trên smartphone Windows Phone.

Nokia Music

Lumia 800 còn phù hợp cho mục đích giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Người dùng không cần trả phí thuê bao dịch vụ và mất thời gian đăng nhập. Chỉ cần chạm tay vào ca khúc và các nốt nhạc sẽ xuất hiện. Với Nokia Music, bạn có thể tạo ra các bản “mix” nhạc cho riêng mình hoặc nghe nhạc theo trật tự tùy ý. Ngoài ra Lumia 800 cũng hỗ trợ các tính năng offline.

Thứ Hai, 21/11/2011 10:56
31 👨 1.474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp