8 lý do để sở hữu Samsung Solid Extreme

Bên cạnh khả năng chống lại sự khắc nghiệt của môi trường, Samsung Solid Extreme còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng như gửi tin nhắn khẩn cấp.

Dòng di động siêu bền Solid của Samsung chính thức được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái với các khả năng chịu va đập mạnh, chống nước phun vào từ mọi hướng, chống bám bụi. Solid Extreme không chỉ thừa hưởng tất cả các tính năng trên mà còn được Samsung tiếp tục nâng cao độ bền, tích hợp các công nghệ mới và cải tiến camera ghi hình. Hãy khám phá những lý do để quyết định Samsung Solid Extreme sẽ là một lựa chọn cho bạn.

1. Thử thách độ cao

Samsung Solid Extreme sẽ vẫn hoạt động tốt ngay cả khi bạn thả máy từ độ cao 2m xuống một mặt bê tông cứng. Vì vậy dù bạn cao bao nhiêu, khi đánh rơi máy từ sải tay xuống hay lơ đễnh làm rơi máy từ mặt bàn làm việc xuống bạn cũng không cần lo lắng.

2. “Không sợ nước”

Máy có khả năng hoạt động tốt dưới áp lực của nước dưới độ sâu 1m trong nửa giờ.

3. Đèn pin đa năng

Máy tích hợp sẵn một nút điều khiển đặc biệt. Khi ấn nút này, đèn chiếu trên đầu chiếc di động này sẽ phát ra những chùm tia sáng. Bạn có thể sử dụng chức năng này để làm chói mắt những kẻ tấn công trong trường hợp nguy hiểm để tìm cơ hội trốn thoát hay gửi đi tín hiệu ánh sáng khi khẩn cấp hay đơn giản dùng để tìm chiếc chìa khóa đánh rơi hay leo cầu thang khi trong vùng tối.

4. Nhạc chuông lớn

Âm lượng chuông điện thoại có đến 12 cấp bậc. Với âm lượng chuông mức độ 12, bạn sẽ không thể bỏ lỡ một cuộc gọi đến nào cho dù bạn có đang làm việc bên cạnh dàn khoan dầu hay đang vui vẻ với những người bạn tại các quán bar.

5. Chiếc loa di động

Máy hỗ trợ hệ thống âm thanh lớn, khả năng đàm thoại rảnh tay. Thêm vào đó, công nghệ giảm thiểu tiếng ồn sẽ loại bỏ bất kỳ tạp âm nào lẫn vào cuộc đàm thoại của bạn để mang đến những âm thanh trong, rõ.

6. Cảm nhận rung

Độ rung của máy giúp bạn không gây sự ồn ào khi cần thiết nhưng cũng không để lỡ các cuộc gọi đến. Samsung Solid Extreme cho phép bạn cảm thấy độ rung của máy báo hiệu ngay cả khi bạn để máy trong túi của những chiếc áo choàng ngoài hay ví cầm tay bằng kim loại.

7. Vỏ cao su

Vỏ máy và bàn phím được tạo nên từ cao su không chỉ đem lại độ bền mà còn tạo ma sát hạn chế những rủi do tuột tay khỏi máy. Thêm vào đó, Samsung Solid Extreme còn dễ dàng sử dụng trong mùa đông lạnh giá với găng tay dày bởi bàn phím máy được thiết kế lớn.

8. Camera chụp hình

Thay vì camera với độ phân giải VGA, máy được hỗ trợ camera 1,3 megapixel cho khả năng ghi lại những khám phá trong cuộc hành trình của bạn. Thêm vào đó, camera này cũng có chức năng quay video với tốc độ 15 hình/giây.

Bên cạnh những tính năng trên, máy còn hỗ trợ khả năng chơi nhạc dưới các định dạng thường, hỗ trợ 4 băng tần (850/900/1800/1900 MHz), hỗ trợ kết nối Bluetooth, màn hình 1,77 inch. Máy có bộ nhớ trong 7 MB và thẻ nhớ ngoài MicroSD.

Không như mọi người thường nghĩ về dáng vẻ xù xì thô giáp của những chiếc di động “nồi đồng cối đá”, Samsung Solid Extreme có kiết kế thời trang dưới sự kết hợp của hai màu đen, đỏ và kích cỡ nhỏ gọn 113 x 48,9 x 17,4 mm và chỉ nặng 102,8 g.

Máy có giá bán khoảng 165 USD chưa tính các khoản phụ phí khác. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này trực tuyến tại đây.

Thứ Ba, 23/06/2009 10:04
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp