8 di động giảm giá tuần qua

Nhiều mẫu di động giảm tới một triệu đồng trong tuần qua, khi thị trường đang bắt đầu bước mùa mua sắm lớn nhất trong năm.

Sony Ericsson, LG là những thương hiệu bắt đầu có sự điều chỉnh mạnh giá di động của mình, bên cạnh đó, một vài model của Nokia, Dell cũng đang được giảm. Tết Nguyên Đán chỉ còn không đầy hai tuần, đây là thời điểm mà các hệ thống siêu thị đang tiến hành các chương trình khuyến mại để thu hút người mua.

Dưới đây là 8 mẫu di động giảm giá trong tuần qua.

Dell Streak


Dell Streak hạ một triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Giá mẫu tablet lai điện thoại thông minh của Dell giảm một triệu đồng, hiện máy bán ở mức 14 triệu. Model này vừa lên hệ điều hành Android 2.2 Froyo với giao diện cải thiện, đẹp và tiện lợi hơn so với bản 1.6 khi bán ra.

Dell Streak có màn hình 5 inch, thiết bị sở hữu đầy đủ các kết nối mạnh, được xem là chiếc di động có màn hình lớn, tuy nhiên Dell lại xếp model này vào nhóm tablet, dù máy nhỏ nếu xem là một chiếc máy tính bảng.

Sony Ericsson Xperia X10


X10 cũng hạ mạnh dịp sát Tết.

Tương tự như Streak, Xperia X10 giảm giá một triệu đồng. Từ khi ra mắt đầu năm đến nay máy đã hạ khoảng 4 triệu, mức giá nhiều cửa hàng đề trên kệ là 13 triệu đồng.

Xperia X10 hiện đã có bản Android 2.1, đây là mẫu smartphone với thiết kế đẹp, màn hình rộng 4 inch, hỗ trợ 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, giao diện Timescape linh hoạt.

LG BL40 New Chocolate


BL40 hạ mạnh.

Chiếc Chocolate màn hình dài của LG đã giảm một triệu đồng, hiện các cửa hàng bán máy với giá gần 5,5 triệu đồng.

BL40 New Chocolate được xem là di động với màn hình "phá vỡ thiết kế truyền thống", rộng 4 inch, nhưng sở hữu tỷ lệ 21:9, máy trông dài. Model này không phải là điện thoại thông minh, nhưng sở hữu giao diện S-Class 3D, mạnh mẽ về kết nối.

LG Optimus One


Optimus One hạ giá dù bán tốt.

Dù khá "ăn khách", nhưng Optimus cũng được LG giảm 500.000 đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác từ Samsung, Sony Ericsson, HTC cùng tầm. Hiện máy được bán ở mức 5,7 triệu đồng.

Optimus One là di động chạy Android 2.2 Froyo, máy có màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,2 inch, thiết kế chắc chắn và hỗ trợ đầy đủ kết nối.


LG GT540 Optimus


Optimus GT540 với thiết kế cho nữ.

GT540 Optimus cũng chạy Android, nhưng phiên bản cũ hơn, máy giảm gần 400.000 đồng, hiện còn bán ở mức 4,5 triệu.

Model này sở hữu màn hình rộng 3 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel, hỗ trợ tự động xoay. Máy trang bị kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, camera 3 Megapixel, kiểu dáng dành cho người dùng nữ.

Nokia E63


E63 dù giảm vẫn chưa trở lại giá cũ.

Giá E63 đang giảm sau thời kỳ tăng mạnh của Nokia do biến động đồng đô la. Hiện máy đang nằm ở mức gần 4 triệu, hạ 360.000 đồng so với trước đây.

Có mặt trên thị trường hơn 2 năm, nhưng E63 vẫn còn khá "hút khách", thiết bị có kiểu dáng bàn phím QWERTY, hỗ trợ Wi-Fi, 3G.

Sony Ericsson Vivaz


Vivaz giảm nhẹ.

Mẫu di động chụp ảnh chạy Symbian của Sony Ericsson hạ 200.000 đồng, còn 7.690.000 đồng. Vivaz có máy ảnh 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD. Thiết kế của Vivaz khá gọn, màn hình cảm ứng WVGA của máy rộng 3,2 inch, model này hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, A-GPS, cổng TV-out, bắt sóng đài FM.

Sony Ericsson Xperia X8


X8 là chiếc Xperia thứ hai của Sony Ericsson vừa giảm giá.

Mẫu di động cuối cùng giảm giá trong tuần là X8 của Sony Ericsson với mức hạ nhẹ, khoảng 100.000 đồng. Máy hiện được bán mức 5,9 triệu.

Đây là chiếc Android tầm trung của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển, thiết bị có kiểu dáng đẹp, thừa hưởng từ X10, hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi và GPS.

Thứ Tư, 19/01/2011 15:10
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp