10+ cách tải video Youtube, download video Youtube nhanh chóng, đơn giản

Nếu muốn tải video Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình, bạn sẽ không thiếu những cách để tải video trên Youtube về. Việc tải video về thiết bị của mình sẽ giúp bạn xem được video mà không cần sử dụng mạng.

Nó sẽ hữu ích khi bạn muốn sử dụng những mẹo sinh tồn khi đi vào khu vực không có internet, hoặc muốn nghe nhạc từ những video list nhạc yêu thích trong thời gian dài di chuyển. Quantrimang.com xin gửi đến các bạn một số cách tải video phổ biến nhất.

Lưu ý:

  • Nếu bạn tìm cách tải video YouTube về điện thoại hãy đọc bài này: Tải video YouTube về điện thoại Android
  • Trước khi tải video từ YouTube, hãy đảm bảo bạn tuân thủ các quy định và điều khoản sử dụng của YouTube và không vi phạm bản quyền hoặc quyền riêng tư của người khác.
  • Hãy cẩn thận khi sử dụng các công cụ tải video YouTube có chứa quảng cáo, và tuyệt đối không nên cài các phần mềm được các trang này giới thiệu.

Tải video trực tiếp trên ứng dụng thông qua YouTube Premium

Nếu muốn xem video YouTube ngoại tuyến, bạn cần đăng ký YouTube Premium. Mặc dù đăng ký này cung cấp cho bạn các tính năng như phát trong nền và xem không có quảng cáo cũng như YouTube Music, nhưng đăng ký này cũng cho phép bạn tải video YouTube xuống thiết bị của mình, khiến YouTube Premium xứng đáng với mức đăng ký hàng tháng.

Mặc dù có những cách khác của bên thứ ba để tải xuống bất kỳ video trực tuyến nào nhưng bạn không nên sử dụng chúng. Một số đi kèm với phần mềm độc hại và không dễ để kiểm tra tính hợp pháp. Hơn nữa, những ứng dụng này thường đi ngược lại các điều khoản dịch vụ của YouTube và có thể khiến bạn gặp rắc rối với luật bản quyền.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng YouTube Premium và tính năng tải xuống không khả dụng ở tất cả các địa điểm. Vì vậy, trước tiên hãy dùng thử YouTube Premium và xem tính năng này có phù hợp với bạn hay không trước khi đăng ký.

Cách tải video YouTube để xem ngoại tuyến

Cách tải video YouTube để xem ngoại tuyến

Sau khi có đăng ký YouTube Premium, bạn có thể dễ dàng tải video YouTube xuống thiết bị của mình. Chỉ cần tìm video bạn thích và phát video đó trên ứng dụng YouTube. Bên dưới tên kênh và nút đăng ký, hãy nhấn vào Download và video sẽ lưu vào điện thoại của bạn.

Nếu bạn đã tải video xuống, nút này sẽ đổi thành Downloaded. Nhấn vào nó một lần nữa và xác nhận thông báo Delete from downloads để xóa bản tải xuống và lưu vào bộ nhớ trên điện thoại thông minh của bạn.

Tuy nhiên, tính năng tải xuống chỉ hoạt động trên các video YouTube có thời lượng dài. Tính đến thời điểm bài viết, chưa tìm thấy tính năng tải xuống YouTube Shorts trên ứng dụng YouTube. Bạn cũng phải kết nối điện thoại của mình với Internet 48 giờ một lần để duy trì quyền truy cập vào các video đã tải xuống.

Điều này đảm bảo thư viện video luôn được cập nhật với phiên bản trực tuyến. Nếu có bất kỳ thông tin nào thay đổi về video bạn đã tải xuống thì chúng sẽ được cập nhật khi bạn kết nối lại Internet. Ngoài ra, nếu người sáng tạo gỡ video bạn đã tải xuống xuống thì video đó sẽ không còn để xem nữa.

Tìm video YouTube đã tải xuống của bạn ở đâu?

Dưới đây là cách tìm video bạn đã tải xuống trên ứng dụng YouTube. Khi bạn khởi chạy YouTube, hãy nhấn vào tab You, sau đó nhấn vào Downloads. Từ đó, bạn sẽ thấy tất cả các video bạn đã tải xuống trên YouTube.

Nếu bạn chưa bật tính năng này, YouTube cũng sẽ cung cấp tính năng Smart downloads, cho phép ứng dụng tự động tải xuống các video được đề xuất, đảm bảo bạn có nội dung để xem ngay cả khi bạn không kết nối Internet.

Bạn cũng có thể kích hoạt tính năng này và đặt giới hạn bộ nhớ bằng cách nhấn vào tab You, sau đó nhấn vào Settings > Background & downloads. Nhấn vào Smart downloads slider để kích hoạt tính năng này, sau đó nhấn Adjust Smart downloads để điều chỉnh bộ nhớ được sử dụng tự động hoặc thủ công. Bạn cũng có thể thay đổi chất lượng video đã tải xuống của Smart downloads trong menu Adjust Smart downloads. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi chất lượng của video được tải xuống theo cách thủ công, bạn có thể làm như vậy bằng cách đi tới Settings > Background & downloads > Download quality.

Đăng ký YouTube Premium có thể tốn một chút chi phí mỗi tháng nhưng chắc chắn mang lại nhiều lợi ích. Ngoài việc có thể tải video YouTube xuống điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thậm chí PC một cách hợp pháp, bạn còn có thể phát trong nền, rất hữu ích để nghe podcast và YouTube Music, một giải pháp thay thế tốt cho Spotify cho người nghe thông thường.

Tải video Youtube với Cốc Cốc

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì bạn có thể tải về luôn video trên Youtube bằng công cụ tải về tự động này. Công cụ có sẵn này không chỉ cho phép bạn tải về video từ Youtube mà còn cho phép bạn chọn chất lượng và một số định dạng video mà bạn muốn tải về.

Chỉ cần xem video mà bạn muốn tải về trên Youtube, chọn độ phân giải video khi xem rồi sau đó chọn Chất lượng video ở thanh công cụ tải về, cuối cùng bấm Tải về ở dưới.

tai video youtube

Dĩ nhiên chất lượng video sẽ bao gồm đầy đủ các độ phân giải từ cao đến thấp. Độ phân giải càng cao thì dung lượng video càng nặng, những video có độ phân giải 2K hoặc 4K sẽ có dung lượng 500MB cho đến 1 GB tùy vào độ dài của video mà bạn tải về.

tai video youtube

Nếu bạn muốn tải về những video với độ phân giải cao, hãy sử dụng một số phần mềm hỗ trợ Download như Free Download Manager hoặc IDM để tăng tốc độ tải về.

tai video youtube

Download video Youtube với y2mate

Y2mate là một trang web không chỉ cho phép người dùng tải video từ YouTube mà bạn có thể tải về cả nhạc MP3. Y2mate này được tạo ra bởi Muvi Downloader vào năm 2016 và hiện là một trong những trang web tải video YouTube phổ biến nhất.

Y2mate cũng cho phép người dùng tải video YouTube ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm MP4, MP3, WebM, 3GP, và M4A. Với nhiều chất lượng khác nhau, bao gồm chất lượng cao (HD) và chất lượng thấp (SD). Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải video từ Facebook, Instagram.

Bước 1: Để tải video trên Youtube bằng Y2mate, chỉ cần truy cập vào đường link Y2mate.com. Sau đó dán link video Youtube mà bạn muốn tải về vào khung Tìm kiếm hoặc nhập link, hoặc tìm từ khóa video mà bạn muốn tải về ở đây và chọn Start.

youtube mp3

Bước 2: Khi đã dán link vào khung tải hoặc tìm từ khóa video mà bạn muốn tải về. Hãy chọn độ phân giải hoặc định dạng khác nhau trong bảng định dạng bên cạnh. Đồng thời bạn cũng có thể thấy dung lượng file sắp tải về.

youtube mp3

Rõ ràng, Y2mate là một công cụ tải về video mà nhiều người sử dụng nhất trong thời điểm hiện tại ngoại trừ những ai đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải video Youtube về máy tính.

Tải video Youtube với X2Download

X2download không những giúp bạn tải clip Youtube về một cách nhanh chóng mà còn hỗ trợ tải video Facebook và tải nhanh Fshare.

Chỉ cần truy cập vào x2download.app và dán phần URL video Youtube hoặc tìm từ khóa video mà bạn muốn tải về trong khung Tìm kiếm hoặc nhập link Youtube vào đây. Nếu tìm kiếm từ khóa thì bạn chỉ cần chọn video muốn tải về

tai youtube video

Nếu tìm kiếm từ khóa thì bạn chỉ cần chọn video muốn tải về, tab mới sẽ mở và sau đó bạn chỉ cần chọn độ phân giải của video muốn tải về và chọn Get link là được.

tai youtube video

Chọn Get Link Fshare nếu bạn muốn tải link Fshare tốc độ cao. Tương tự như cách tải về video Youtube bằng cách dán URL, bạn hãy dán link Fshare muốn tải vào khung Sao chép link Fshare dán vào đây. Nếu có mật khẩu link tải thì hãy dán vào Nhập mật khẩu và chọn Lấy link.

tai youtube video

Còn với tùy chọn tải video Facebook, bạn hãy chọn Chia sẻ > chọn sao chép liên kết và dán vào khung nhập URL video Facebook để tải về.

tai youtube video

Kế đến chỉ cần chọn độ phân giải video Facebook mà bạn muốn tải về là được.

tai youtube video

Bên cạnh việc hỗ trợ tải video về từ Facebook và Youtube, bạn cũng có thể tải về file MP3 Youtube từ X2Download. Việc này rất tiện nếu bạn gặp một bài nhạc hợp ý mình trên Youtube và muốn tải về máy để nghe.

Tải video Youtube về với Savefrom

Một cách đơn giản khác để bạn có thể tải video trên Youtube về máy chỉ bằng cách thêm vào URL của video youtube ký tự ss như ở dưới hình.

Hãy thử với đường link ở dưới đây nhé:

  • https://www.youtube.com/watch?v=eHeE1zvjiAo

Để tải video Youtube, chúng ta sẽ điền thêm ss vào trước youtube. Như vậy đường link mới sẽ là:

  • https://www.ssyoutube.com/watch?v=eHeE1zvjiAo

tai video youtube

Khi đã chuyển đổi sang đường link mới, bạn sẽ được chuyển sang trang Savefrom và ở đây bạn sẽ được chọn định dạng và chất lượng video trước khi tải về.

tai video youtube

Hoặc bạn có thể vào trực tiếp savefrom.net nếu muốn tải về nhiều video từ Youtube. Sao chép và dán trực tiếp URL video Youtube mà bạn muốn tải về vào khung nhập code và chọn Tải về.

tai video youtube

Tương tự như cách tải bằng cách thêm ss vào URL, bạn cũng sẽ được chọn định dạng và chất lượng video trước khi tải về.

tai video yt

Với những video có thời lượng quá dài tầm 1-2 tiếng hoặc những video mà bạn không thể tải được trên Cốc Cốc hoặc tải bằng phần mềm IDM. Thì bạn có thể sử dụng cách này để tải video trên Youtube về.

9convert tải video YouTube nhanh

Tải nhanh, không quảng cáo, chất lượng video tốt

9convert.com là trang web cho phép bạn tải video YouTube nhanh, không chứa quảng cáo dễ dàng xuống máy tính để bàn và thiết bị di động, bao gồm Windows, macOS, Linux, Android và iPhone. 9Convert giúp dễ dàng, nhanh chóng tải xuống bất kỳ video nào từ cơ sở dữ liệu của YouTube chỉ trong vài giây.

9convert cho phép bạn chuyển đổi và tải xuống các video YouTube một cách dễ dàng. Bạn có thể tải xuống video YouTube ở các định dạng MP4, MP3 và 3GP. Nó hỗ trợ độ phân giải video lên đến 1080p, do đó cho phép bạn tải xuống các video sắc nét. Bạn có thể chọn định dạng file bằng cách nhấp vào menu drop-down như trong hình bên dưới.

Tải xuống video bằng 9convert
Tải xuống video bằng 9convert

Lưu ý : Trước khi bạn tiếp tục, hãy nhớ rằng việc tải xuống và chia sẻ một số video nhất định trên YouTube mà không có sự cho phép của người tạo là bất hợp pháp. Vì vậy, không sử dụng phần mềm này cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích xem ngoại tuyến cá nhân của bạn.

Tất cả những gì bạn cần làm là lấy link video YouTube, dán vào ô tìm kiếm của 9convert và nhấn Bắt đầu/Start.

Dán link video cần tải vào ô được khoanh vàng

Chọn định dạng và chất lượng video rồi nhấn Tải xuống.

Chọn định dạng và chất lượng video muốn tải

9convert không chứa quảng cáo, không có những pop-up đáng ghét nhảy xổ ra mỗi khi bạn click vào trang. Tốc độ tải video nhanh ấn tượng và bạn luôn tải được video ở chất lượng tốt.

Không chỉ video, bạn có thể tải cả MP3 một cách dễ dàng. 9convert không giới hạn số lần tải về và cam kết việc tải video YouTube từ trang là luôn miễn phí.

Như bạn có thể thấy, 9convert giúp bạn dễ dàng tải xuống các video YouTube để xem ngoại tuyến. Vì nó là một công cụ web, nên bạn thậm chí không phải cài đặt bất cứ thứ gì. Chỉ cần mở trang web, dán liên kết và làm theo các bước để tải video xuống. Hãy xem xét và sử dụng 9convert để đáp ứng mọi nhu cầu tải xuống YouTube của bạn.

9Convert là công cụ duy nhất cung cấp cho bạn tất cả dữ liệu chuyển đổi ở cùng một nơi, bao gồm cả Google Analytics và AdWords.

Tất cả các công cụ khác yêu cầu bạn xuất dữ liệu của mình và sau đó nhập dữ liệu đó vào công cụ của họ. Điều đó có nghĩa là bạn mất thời gian quý giá và độ chính xác khi chuyển dữ liệu giữa nhiều nền tảng. Nhiều công cụ có thể giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nhưng 9Convert nổi bật vì dễ sử dụng, đơn giản và hiệu quả.

9Convert cũng rất độc đáo vì nó cho phép bạn xem sản phẩm nào chuyển đổi tốt hoặc kém. Vì vậy, bạn biết những gì cần quảng cáo trên trang web của bạn và khi nào. 9Convert chỉ miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân, và bạn cần phải mua key cấp phép từ trang web nếu bạn muốn sử dụng nó cho mục đích thương mại.

Tải video YouTube trên trình duyệt web

Với tài khoản Youtube Premium thì người dùng có thể trải nghiệm tính năng tải video YouTube trên máy tính khi nhấn vào tùy chon Download. Đầu tiên bạn truy cập vào trang web youtube.com/new sau đó tìm tới phần Tải video xuống từ trình duyệt để sử dụng tính năng này.

Tải video YouTube trên trình duyệt

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng một số tiện ích mở rộng trình duyệt để tải video Youtube, chẳng hạn như Addoncrop YouTube Video Downloader.

Addoncrop YouTube Video Downloader là một tiện ích mở rộng trình duyệt giàu tính năng mà bạn có thể sử dụng để tải xuống các video YouTube. Bạn sẽ phải tải xuống Addoncrop thông qua CrossPilot, một tiện ích mở rộng cho phép bạn thêm add-on Opera vào Chrome.

Addoncrop YouTube Video Downloader
Addoncrop YouTube Video Downloader

Sau khi tải xuống tiện ích mở rộng này, bạn sẽ thấy biểu tượng Download trên bất kỳ video YouTube nào bên cạnh nút Like. Bạn có thể tải xuống bằng cách nhấp vào biểu tượng Download.

Để thay đổi định dạng hoặc độ phân giải, hãy nhấp vào biểu tượng More. Tại đây, bạn có thể xem các kích thước video cho nhiều độ phân giải khác nhau và các tùy chọn để tải chúng xuống. Sau đó, nhấp chuột phải và tải xuống bằng nút Save Video As.

Bạn có thể thay đổi cài đặt của tiện ích mở rộng này bằng cách nhấp vào Options. Từ đây, bạn có thể chọn định dạng hiển thị để tải xuống, có bao gồm các mục định dạng DASH hay không và có hiển thị tùy chọn tải xuống video HD không.

Tiện ích mở rộng này cũng đi kèm với trình quản lý tải xuống được tích hợp sẵn để hiển thị cho bạn tất cả video và file âm thanh bạn đã tải xuống. Để thay đổi thư mục tải xuống, bạn có thể bật hộp thoại Show Save As.

Bên cạnh việc tải xuống video, tiện ích mở rộng của Addoncrop cung cấp một số tính năng hữu ích. Nó cho phép bạn chụp ảnh màn hình video bằng cách nhấp vào biểu tượng Camera (bên cạnh nút tự động phát). Bạn cũng có thể ẩn các comment trên YouTube.

Nếu đang nghe nhạc hoặc podcast, bạn có thể bật Audio mode và ngăn video tải. Có lẽ tính năng thú vị nhất là bạn có thể tìm kiếm trên YouTube trong khi xem video. Kết quả tìm kiếm xuất hiện tab Related Videos (video liên quan).

Cách cài đặt trình tải xuống của Addoncrop như sau:

Trước tiên, hãy tải xuống CrossPilot từ Chrome Web Store. Sau đó, truy cập trang web Addoncrop và đi tới trang YouTube Video Downloader.

Nhấp vào nút Install through CrossPilot ở phía bên trái. Cấp các quyền cần thiết và bạn sẽ thấy tiện ích được tải xuống trong trình duyệt của mình.

Tải video Youtube bằng X2convert.com

X2convert.com là công cụ hỗ trợ tải video Youtube miễn phí trực tuyến, không quảng cáo được người dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với bộ giao diện hỗ trợ lên tới 20 ngôn ngữ, bạn có thể sử dụng để tải nhiều video Youtube cùng lúc ở tốc độ không giới hạn.

Lý do sử dụng X2convert tải video từ Youtube:

  • Chất lượng video tải từ Youtube được cải thiện lên tới HD, FullHD, 4K
  • Miễn phí, không quảng cáo, không yêu cầu đăng nhập cung cấp thông tin
  • Hỗ trợ tải video Youtube tốc độ cao, không giới hạn
  • Sử dụng tải video Youtube trên tất cả các hệ điều hành
  • Có thể tải nhiều video Youtube cùng lúc, không hạn chế số lượng tải mỗi ngày
  • Giao diện đa ngôn ngữ, phù hợp với người dùng

Cách tải video Youtube bằng X2convert.com:

Bước 1: Mở Youtube.

Bước 2: Chọn video Youtube bạn muốn tải về máy

Bước 3: Copy đường dẫn video:

  • Trên máy tính: Click URL và nhấn tổ hợp phím Ctrl+C
  • Trên điện thoại: Chọn biểu tượng Share và nhấn Copy đường dẫn

Lấy link video YouTube

Bước 4: Mở x2convert.com/en68

Bước 5: Dán Link Youtube vào trường liên kết Copy and paste link here

  • Trên máy tính: Click vào trường liên kết và nhấn tổ hợp phím Ctrl+V.
  • Trên điện thoại: Nhấn vào trường liên kết và chọn Dán.

Bước 6: Sau đó bạn nhấn vào nút Get Link Video màu xanh phía dưới

Bước 7: Một loạt Link tải sẽ xuất hiện ngay sau đó, bạn chọn chất lượng video phù hợp với nhu cầu sử dụng trước khi chọn Download Video => nhấn Download một lần nữa để tải về máy.

Chọn link để tải video YouTube

X2convert.com ngoài việc giúp người dùng tải video Youtube còn hỗ trợ tải video Facebook, Tiktok … và một số nền tảng mạng xã hội khác.

Cách tải video YouTube 4K, download video 4K

Hiện tại YouTube đã hỗ trợ độ phân giải 4K cho một số video để người dùng có thể xem trên tivi với độ sắc nét nhất. Và chúng ta cũng hoàn toàn có thể tải video YouTube 4K để xem trên tivi, đặc biệt trên những dòng tivi 4K UHD với các tùy chọn 1440p (chất lượng 2K), 2160p (4K). Tuy nhiên bạn cần chú ý, do Windows không hỗ trợ xem video 4K nên muốn mở được video 4K thì chúng ta cần cài đặt phần mềm xem video 4K chuyên biệt như VLC hoặc 5Kplayer.

Videoder tải video 4K từ YouTube

https://www.videoder.com/vi/4k-video-downloader

Videoder là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ video nào bạn muốn bằng công cụ tìm kiếm được cá nhân hóa kết hợp thông qua các dịch vụ video phát trực tuyến khác nhau như YouTube, Vimeo và nhiều dịch vụ khác để sau đó bạn có thể tải chúng trực tiếp xuống thiết bị Android của mình.

Bạn có thể chọn chất lượng mà bạn muốn tải xuống từng video, với các tùy chọn khác nhau tùy thuộc vào video được đề cập. Bạn thậm chí có thể tải chúng xuống ở độ nét cao, nếu có sẵn hoặc chọn giữa các định dạng MP4, FLV và 3GP.

Những trang web mà Videoder tìm kiếm có sẵn tất cả các loại tài liệu - mọi thứ, từ videoclip đến video hài hước về mèo hay chó. Không quan trọng loại video mà bạn đang tìm kiếm, nhờ Videoder mà bạn có thể tải xuống bất kỳ video nào mình muốn.

Videoder là một công cụ tải xuống video mạnh mẽ, nhờ đó bạn có thể tải xuống bất kỳ video nào bạn cần, với chất lượng mong muốn, ngay trên thiết bị Android của mình. Từ 240p đến 1080p, tùy bạn quyết định.

So với VidMate và YTD Video Downloader, Videoder có giao diện đơn giản hơn. Khi bạn khởi chạy chương trình, nó sẽ hiển thị một danh sách dài các trang web được hỗ trợ. Trên thực tế, bạn cũng có thể xem một số video thịnh hành trên YouTube. Videoder cho phép bạn chọn một trang web hoặc nhập URL vào thanh tìm kiếm trên đầu cửa sổ chính. Hơn nữa, bạn có thể thêm mục yêu thích để truy cập nhanh, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá về lâu dài.

Sau khi bạn tải và cài đặt phần mềm từ link bên trên, tại giao diện của phần mềm bạn nhập từ khóa video 4K cần tải, hoặc paste trực tiếp URL video vào giao diện. Khi đó link YouTube được phần mềm kiểm tra và hiện nút Download để bạn tiến hành tải video.

Videoder

Chúng ta chờ phần mềm nhận dạng link video và bạn sẽ thấy có các tùy chọn tải mp3 từ video YouTube và các độ phân giải tải video, trong đó có 4K. Nhấn vào 4K để tải xuống.

Chọn độ phân giải

Lúc này bạn nhấn vào mục Downloads ở cạnh màn hình bên trái để thấy quá trình tải video. Khi hoàn thành nhấn Show in Explorer để xem thư mục lưu video.

Mở thư mục video

Cuối cùng bạn mở video để xem là xong.

Phát video 4K

Tải video Youtube bằng IDM

Trước tiên, bạn cần phải có sẵn phần mềm Internet Download Manager trên máy. Nếu chưa thì có thể Download IDM phiên bản mới nhất tại đây.

Phần mềm tăng tốc download video số 1 này có thể tăng tốc độ tải file lên nhiều lần và có tính năng được tích hợp sẵn giúp người dùng có thể tải video từ nhiều website chia sẻ video, và YouTube là ví dụ rất điển hình.

download YouTube bằng Internet Download Manager

Download YouTube video dễ dàng hơn với IDM

Sau khi cài đặt IDM, một cửa sổ pop-up nhỏ có ghi “Download This Video” sẽ hiển thị trên trang web có video đang được chạy trên đó. Chương trình này sẽ tự động theo dõi đường link trực tiếp của video đang được chạy và lưu chúng lại. Sau đó nó sẽ chờ đợi khi nào người dùng nhấn vào cửa sổ pop-up trên thì nó sẽ bắt đầu tăng tốc download. Việc còn lại của chúng ta rất đơn giản, kích chuột vào biểu tượng IDM này để download video YouTube về máy tính!

Những cách ở phần dưới đây là phương pháp tải video YouTube online mà không cần dùng đến IDM - Internet Download Manager hỗ trợ, và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí!

Xem thêm: Khắc phục lỗi IDM không bắt link tải

Download video YouTube bằng YTD Video Downloader

Một ứng dụng hỗ trợ và rất đáng chú ý có khả năng hoạt động khá tốt với giao diện cơ bản. Chương trình này có 2 tính năng chính: tải các file video từ Youtube, và chuyển đổi chúng sang các định dạng phổ biến khác. Tất cả những gì chúng ta cần làm là copy url của video YouTube cần download, paste vào ô Enter the URL... và nhấn nút Download để tải YouTube Video:

YouTube Video Downloader

Tải video từ YouTube

Thêm một lần kích chuột là chương trình sẽ tự động dẫn file của bạn sang trình chuyển đổi. Trình chuyển đổi của chương trình có hỗ trợ cho iPhone, iPod, PSP, điện thoại di động, AVI, MP3, WMV, và Xvid. Ngoài ra, điều đáng ngạc nhiên là chương trình này cũng có một trình chỉnh sửa video cơ bản hoặc người dùng cũng có thể cắt phần âm thanh khi chuyển đổi.

Tải video YouTube, convert video sang mp3 trên SaveTheVideo

SaveTheVideo hỗ trợ tải video với 15 trang web như YouTube, Facebook, Instagram, Twitter. Sau đó, người dùng có thể chuyển đổi video sang file âm thanh nếu có nhu cầu. Video tải lên SaveTheVideo có thể cắt video để chuyển đổi sang định dạng khác.

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chính của SaveTheVideo.

https://www.savethevideo.com/

Bước 2:

Tiếp đó bạn dán link video rồi lựa chọn mục đích sử dụng. Nếu muốn tải video nhấn chọn vào Download video.

Tải video trên SaveTheVideo

Chuyển sang giao diện mới sẽ thấy nút Download video với định dạng mp4 để người dùng click và tải video xuống máy tính.

SaveTheVideo download video

Hoặc nếu kéo xuống bên dưới phần Download other formats for this video, bạn sẽ thấy thêm chất lượng và khung hình khác cho video, hoặc có cả âm thanh. Cũng nhấn nút Download để tải. Khi nhấn vào Show more formats sẽ có link tải định dạng khác cho video.

Thêm định dạng video

Bước 3:

Nếu muốn convert video sang file mp3 thì nhấn chọn Convert to MP3. Sau đó chọn lựa định dạng đầu ra cho file âm thanh tại Format và bấm vào hộp Quality để chọn chất lượng (cao nhất là 320 kbps). Cuối cùng nhấn Convert to MP3 để chuyển đổi.

Convert video sang mp3

Bước 4:

Để convert định dạng khác cho video và cắt video, nhấn chọn Convert and cut video. Sau đó tích chọn vào Cut media file rồi chọn lựa khoảng thời gian video cần convert. Bạn cũng có thể chọn định dạng khác cho video, có thể flv, avi hay thậm chí mp3. Nhấn chọn Convert to Mp4 để tiến hành chuyển đổi.

Cắt video trên SaveTheVideo

Tải video Youtube bằng Local YouTube Downloader

Local YouTube Downloader
Local YouTube Downloader

Local YouTube Downloader là một công cụ cho phép bạn tải các video YouTube cục bộ xuống thiết bị của mình. Đây là một user script đơn giản cho phép bạn tải video mà không cần dịch vụ của bên thứ ba. Bạn có thể xem mã nguồn, mọi thứ đều được lấy trực tiếp từ Youtube.

Tuy nhiên, tiện ích mở rộng này không thể tải xuống thông qua Chrome Web Store, bạn phải cài đặt nó thông qua Tampermonkey. Tampermonkey là một trình quản lý user script nổi tiếng có sẵn cho tất cả các trình duyệt phổ biến, bao gồm cả Chrome và Edge. Thông qua trình quản lý user script này, bạn có thể tải xuống các script để download video YouTube thông qua nó.

Sau khi tải xuống Tampermonkey và Local YouTube Downloader, bạn chỉ cần mở bất kỳ video YouTube nào bạn muốn tải xuống. Bên dưới trình phát video, nhấp vào Download High-Resolution MP4 để tải video xuống ngay lập tức.

Để có thêm độ lựa chọn phân giải và định dạng, hãy nhấp vào liên kết hiển thị/ẩn. Tại đây, bạn sẽ thấy nhiều liên kết trong hai cột khác nhau: StreamAdaptive. Các liên kết trong cột Stream có kết hợp âm thanh - video, trong khi các liên kết ở bên phải Adaptive chỉ hỗ trợ một trong số chúng.

Chọn độ phân giải và định dạng video bạn muốn và nhấp vào liên kết tương ứng. Bạn sẽ được đưa đến một tab mới có video đang phát. Tại đây, bạn có thể nhấp chuột phải và chọn Save Video As để tải video xuống.

Cách cài đặt Local YouTube Downloader

Trước tiên, hãy truy cập Chrome Web Store và tải xuống Tampermonkey. Tiếp theo, tải xuống user script Local YouTube Downloader từ GreasyFork là xong.

Tải video Youtube bằng Easy YouTube Video Downloader

Tải video Youtub bằng  Easy YouTube Video Downloader
Tải video Youtub bằng Easy YouTube Video Downloader

Bạn muốn tải xuống video YouTube yêu thích của mình hoặc một đoạn phim nào đó? Bây giờ, bạn có thể làm điều đó thông qua addon Opera miễn phí Easy Youtube Video Downloader - Trình tải xuống đa nền tảng dễ dàng, nhanh chóng, gọn gàng và miễn phí!

Easy YouTube Video Downloader là một add-on cho Opera mà bạn có thể thêm vào Chrome thông qua tiện ích mở rộng CrossPilot. Đúng như tên gọi, đây là một trình tải xuống đơn giản cho các video YouTube mà không có bất kỳ tính năng nâng cao nào.

Sau khi cài đặt add-on, hãy mở bất kỳ video nào trên YouTube. Bạn sẽ thấy nút Download dưới dạng màu xanh lục. Nhấp vào nó để mở menu drop-down. Tại đây bạn có thể thấy các định dạng và độ phân giải có sẵn cùng với kích thước của chúng.

Chọn định dạng ưa thích của bạn và một hộp thoại sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn chọn một thư mục để tải file xuống và đặt tên cho video.

Tốc độ tải cực nhanh và chất lượng đúng như mong muốn của bạn. Bạn có thể tải video ở 480p, 720p hoặc 1080p. Bạn cũng sẽ nhận được tính năng tải file âm thanh MP3 chất lượng đáng kinh ngạc thông qua addon này.

Cách cài đặt Easy YouTube Video Downloader như sau. Trước tiên, hãy tải xuống CrossPilot từ Chrome Web Store. Sau đó, truy cập trang Easy YouTube Downloader và nhấp vào Install with CrossPilot. Cấp quyền để tải xuống tiện ích mở rộng này.

Tải video YouTube trên ytb.rip

Người dùng truy cập vào trang web bên trên rồi paste URL video YouTube, sau đó nhấn Start để bắt đầu. Kết quả bạn cũng nhìn thấy nút tải video YouTube kèm theo đó là tải mp3 Youtube.

Tải video YouTube trên ytb.rip

Nhấn vào nút tải video và sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm để chọn tải video xuống máy tính.

Download video YouTube trên ytb.rip

Getmp3 download video YouTube

https://getn.topsandtees.space/dl/1YElPq0xJP

Bạn paste video YouTube vào giao diện trang web, ngay lập tức trang web cũng nhận link và hiển thị tùy chọn tải video hay mp3 YouTube của bạn.

Getmp3 download video YouTube

Keepvid.to tải video YouTube

Keepvid cho phép bạn tải video trực tuyến về thiết bị của mình từ hầu hết các trang web chia sẻ video phổ biến. Nó không phải là một phần mềm miễn phí. Bạn có thể tải xuống video trực tuyến ở nhiều định dạng bằng Keepvid và cũng có thể sử dụng tính năng chuyển đổi tích hợp để chuyển đổi giữa nhiều định dạng khác nhau. Nó cũng cho phép bạn tải xuống toàn bộ danh sách phát thay vì tải xuống từng video một. Phần mềm KeepVid Pro có giá $29 cho giấy phép 1 năm hoặc $39 cho giấy phép trọn đời.

Keepepvid, tương tự như các trình tải xuống video khác, có quy trình cài đặt. Thời gian thiết lập tùy thuộc vào việc bạn cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt hay cài đặt phiên bản phần mềm.

Giao diện Keepvid trông nhạt nhẽo và hơi lỗi thời. Nó nặng về văn bản thay vì trực quan và cũng có nhiều quảng cáo. Bạn có thể tải xuống video YouTube bằng Keepvid theo cách sau:

Bạn chọn vào mục Youtube rồi paste link video Youtube muốn tải và nhấn Go để trang web nhận link. Chờ trong giây lát và bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn tải video Youtube. Sẽ có rất nhiều định dạng video cũng như chất lượng video Youtube để chúng ta lựa chọn tải xuống.

Keepvid.to tải video YouTube

Keepvid hỗ trợ hầu hết các trang web chia sẻ video phổ biến ngoài Vevo và Hulu. Tốc độ tải xuống đối với các video ngắn khá nhanh, tuy nhiên đối với những video dài thì có thể mất nhiều thời gian hơn.

Một điểm trừ lớn với công cụ này là bạn không có hỗ trợ kỹ thuật hoặc khắc phục sự cố nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào với phần mềm.

Thứ Hai, 18/03/2024 14:45
3,8968 👨 6.426.405
20 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vu Ha
    Vu Ha

    Tải trên web quảng cáo tùm lum. Các bạn nào sài máy Samsung có thể dùng trình duyệt Ifbrowser tải nhạc (320, 256kbps, v.v) và video chất lượng cao (1080p) rất nhanh và tiện

    Thích Phản hồi 23/12/22
    • Nguyễn Tuấn Anh
      Nguyễn Tuấn Anh

      Nhờ bài viết này mà mình đã tải được video về máy tính rồi. Chất lượng cg ổn

      Thích Phản hồi 28/03/22
      • Pham Hai
        Pham Hai

        x2dowwnload tiện đấy

        Thích Phản hồi 10/11/22
        • Mỹ Hạnh
          Mỹ Hạnh

          hai cái X2download với y2mate là phổ biến nhứt

          Thích Phản hồi 10/11/22
          • Phương Lam
            Phương Lam

            mình hay dùng cách tải đầu tiên

            Thích Phản hồi 04/04/22
            • Trần Hữu
              Trần Hữu

              Hay

              Thích Phản hồi 28/03/22
              • Chàng trai nhạt nhẽo
                Chàng trai nhạt nhẽo

                Hữu ích! 5 sao

                Thích Phản hồi 28/03/22
                • Phượng Vĩ
                  Phượng Vĩ

                  Bài viết hay quá!

                  Thích Phản hồi 28/03/22
                  • Nguyen Ngoc Khanh
                    Nguyen Ngoc Khanh

                    Mấy cách này dùng rất tốt nha

                    Thích Phản hồi 28/03/22
                    • Trần Linh
                      Trần Linh

                      Bài viết rất hay, cảm ơn b

                      Thích Phản hồi 28/03/22
                      ❖ Youtube