7 màn hình cảm ứng nổi bật

Không chỉ iPhone của Apple gây xôn xao giới chơi điện thoại di động bằng màn hình cảm ứng tuyệt đẹp, những dòng "alô" mới ra và các PC siêu nhỏ cũng làm người dùng mê mẩn vì họ có thể dùng ngón tay thay phím một cách thoải mái.

Sản phẩm Prada mới của LG là điện thoại dùng màn hình cảm ứng toàn bộ. Thiết bị còn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng để người dùng tải bài hát, hình ảnh, video... thoải mái. Giá dự tính là 800 USD.

Điện thoại "Vĩnh hằng" của Nokia có bàn phím trải rộng trên toàn bộ bề mặt.

2 triệu điện thoại Motorola Ming đã được bán ra ở châu Á trong vòng 6 tháng. Giá sản phẩm là 350 USD.

Apple iPhone là thiết bị gây tò mò nhất trong giới chơi điện thoại di động hồi cuối năm qua. Màn hình cảm ứng đa điểm sẽ mang lại một thế giới sinh động với e-mail bằng giọng nói, bàn phím "mềm" dạng Qwerty có thể đoán từ, trình duyệt web Safari. Giá bán: 500 USD cho mẫu 4 GB, 600 USD cho mẫu 8 GB.

Onyx là mẫu điện thoại màn hình cảm ứng có dáng vẻ mỏng mảnh. Công nghệ cảm ứng ClearPad của thiết bị có thể nhận ra các điểm, một cái đập ngón tay, những hình dạng khác nhau và trạng thái gần kề. Giao diện linh hoạt giúp người dùng chỉ cần áp điện thoại gần má là có thể trả lời cuộc gọi mà không cần bấm phím nào.

Máy tính siêu nhỏ TouchSmart là sản phẩm mà HP cược sẽ gây ra một "cơn sốt" mới. Chỉ cần đập nhẹ ngón tay vào màn hình, người dùng có thể truy cập vào lịch làm việc, thư mục chứa ảnh, TV, âm nhạc... Sản phẩm có biệt danh "PC nhà bếp" này đang hướng đến các hộ gia đình để thay thế những mẩu giấy ghi nhớ treo trên tủ lạnh. Thiết bị chạy trên Windows Vista và có giá 1.800 USD.

Thiết bị định vị toàn cầu GPSMAP 5212 là sản phẩm dùng màn hình cảm ứng đầu tiên của hãng Garmin. Người sử dụng có thể chọn đường, bản đồ và các dữ liệu khác bằng ngón tay trên màn 12 inch. Sản phẩm sẽ ra mắt vào mùa hè này với giá 4.000 USD.

Thứ Bảy, 24/03/2007 09:27
11 👨 827
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp