7 'dế' đáng chờ đợi từ nay đến cuối năm

Sau sự kiện "Bom tấn" iPhone 3G, từ nay đến cuối năm tâm điểm chú ý sẽ dành cho Nokia N96, di động 8 "chấm" Samsung INNOV8 và Sony Ericsson C905.

Ngoài ra còn hai tên tuổi đến từ Mỹ: Zine ZN5 - điện thoại 5 Megapixel đầu tiên của Motorola và BlackBerry Bold. Ngoài ra, "dế" chơi nhạc W902 và PDA chạy Windows Mobile đầu tiên của Sony Ericsson là Xperia X1 cũng được quan tâm nhiều.

Dưới đây là 7 "chú dế" đỉnh cao sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Nokia N96

Nokia N96 với máy ảnh 5 Megapixel và bộ nhớ 16 GB. Ảnh: Nokia.


"Siêu phẩm" của Nokia sẽ kế tục hành trình của N95 ra mắt năm ngoái nhưng có thiết kế mượt mà hơn bên cạnh bộ nhớ được nâng lên tới 16 GB. Ngoài ra, đây vẫn là chiếc điện thoại giải trí mạnh với khả năng chơi game N-gage, nghe nhạc, xem phim, bắt sóng truyền hình số và camera 5 Megapixel.

Dự kiến N96 sẽ có mặt vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Sony Ericsson Xperia X1

Xperia X1 là điện thoại chạy Windows Mobile đầu tiên của Sony Ericsson.
Ảnh: Letsgodigital.


Xperia X1 là điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile đầu tiên của Sony Ericsson. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng màn hình rộng phân giải lớn và giao diện tuỳ biến dễ sử dụng. Ngoài ra, model này mạnh về kết nối và nhiều tính năng văn phòng, giải trí.

Dự kiến X1 sẽ bán trên thị trường vào tháng 10 năm nay.

BlackBerry Bold

Bold vẫn có bàn phím Qwerty nhưng kiểu dáng đã mượt mà hơn.
Ảnh: Gsmarena.


Bold vẫn giữ được "hồn" của Sony Ericsson với bàn phím cảm ứng và phím điều khiển tiện dụng. Tuy nhiên, đây là model "lột xác" với bề ngoài nhắn bóng, lớp da phía sau cao cấp cùng một loạt tính năng giải trí đa phương tiện, kết nối tốc độ cao HSDPA và hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Bold sẽ lên kệ bán hàng vào tháng 9 năm nay.

Motorola Zine ZN5

ZN5 - "dế" chụp hình kết hợp công nghệ của Motorola và Kodak.
Ảnh: Cnet.


ZN5 là sản phẩm hợp tác của Motorola với Kodak và cũng là chiếc di động chụp hình 5 Megapixel đầu tiên của thương hiệu di động đứng đầu tại Mỹ. Với hệ thống kết nối và chia sẻ ảnh nhanh, ZN5 được kỳ vọng sẽ sánh vai với di động của Sony Ericsson, Nokia trên mặt trận camera phone.

Zine ZN5 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9.

Sony Ericsson C905

C905 của Sony Ericsson nổi bật với máy ảnh 8 Megapixel. Ảnh: Cnet.


C905 tiếp tục cuộc hành trình của điện thoại chụp hình Cyber-shot nhưng camera giờ đây đã lên tới 8 Megapixel bên cạnh các chức năng hỗ trợ ảnh đẹp. Ngoài ra, model có thiết kế trượt này còn mạnh về kết nối với Wi-Fi, HSDPA và hệ thống định vị GPS.

Máy sẽ có mặt vào tháng 10.

Samsung INNOV8

Samsung INNOV8 bên cạnh máy ảnh 8 "chấm" còn có bộ nhớ lớn.
Ảnh: Cnet.


Samsung cũng quyết không kém cạnh trên thị trường "dế" chụp ảnh khi trang bị cho INNOV8 camera lên tới 8 Megapixel. Bên cạnh đó, bộ nhớ của máy còn tương đương với N96 (16 GB) cùng một loạt các kết nối tốc độ cao HSDPA, Wi-Fi và GPS.

INNOV8 được Samsung hứa hẹn sẽ ra mắt ngay trong quý III.

Sony Ericsson W902

Sony Ericsson W902 ngoài nghe nhạc hay còn có máy ảnh phân giải lớn. Ảnh: Cnet.


Mặc dù là một chiếc điện thoại nghe nhạc Walkman, nhưng W902 lại được trang bị camera lên tới 5 Megapixel. Model này còn đi kèm là thẻ nhớ 8 GB. Máy cho phép download bài hát thông qua 3G/HSDPA.

"Dế" chơi nhạc W902 sẽ có mặt trên thị trường vào quý IV năm nay.

Thứ Năm, 31/07/2008 08:34
31 👨 425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp