7 Cách tăng kích thước vòng 1 cho nàng ngực lép

Ngực lép, màn hình phẳng, bức tường, hai lưng...là những cụm từ dùng để ám chỉ những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Dẫu biết rằng, ngực nhỏ chẳng có gì là sai hay đáng xấu hổ thế nhưng vẫn rất nhiều người muốn cải thiện vòng 1.

Với 7 cách tăng kích thước vòng 1 dưới đây, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có thể thực hiện và hô biến vòng 1 trở nên đầy đặn hấp dẫn hơn!

Cách tăng kích thước vòng 1

Tìm hiểu những yếu tố có sức ảnh hưởng tới size vòng 1

Di truyền: Một nghiên cứu trên tạp chí BMC Medical Genetics đã kết luận rằng: "Đặc điểm ngực của bạn có thể chịu ảnh hưởng từ cả hai bên họ nội ngoại trong gia đình". Vòng 1 lớn hay nhỏ, nhọn hay tròn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố di truyền. Đó chính là lý do tại sao có những người rất gầy nhưng kích thước vòng 1 lại lớn và ngược lại.

Hormone sinh dục nữ - estrogen: Đến tuổi dậy thì, estrogen trong buồng trứng sẽ tiết ra làm phát triển tuyến sữa đồng thời phát triển những liên kết mô mỡ ở ngực. Chính bởi vậy, estrogen cũng có vai trò rất lớn trong việc quyết định kích thước ngực. Khi hàm lượng estrogen lớn, ngực của bạn sẽ có xu hướng to hơn. Đây cũng là lí do tại sao vào trước hay trong chu kỳ kinh nguyệt chị em sẽ thấy ngực của mình căng tức, đầy đặn hơn bình thường.

Tập luyện: Lão hóa sẽ khiến cho các cơ yếu dần và dãn ra, đặc biệt là cơ ở phần ngực. Chính vì thế,luyện tập thể thao cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới size ngực, quyết định độ săn chắc, tròn trịa của bầu ngực.

Dinh dưỡng: Đây cũng là vai trò quan trọng đối với việc phát triển ngực. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ sẽ giúp các mô mỡ phát triển tạo điều kiện để tăng kích cỡ cho ngực.

Các cách tăng kích thước vòng 1 an toàn hiệu quả

Di truyền là yếu tố không thể nào thay đổi được, chính vì thế, căn cứ vào các yếu tố còn lại chúng ta có thể đưa ra một số cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất như sau:

1. Cách tăng kích thước vòng 1 với chế độ ăn uống nhiều loại đậu

Từ xa xưa, các loại đậu hay hạt đã được xem là thần dược đối với vòng 1 phụ nữ. Đặc biệt trong số đó phải kể tới đậu nành. Với hàm lượng phytotrogens dồi dào, đậu nành giúp tác động trực tiếp tới vòng 1 đồng thời làm tăng khả năng chống lại ung thư vú cực kỳ hữu hiệu. Bạn có thể bổ sung vào thực đơn các món ăn chế biến từ loại đậu này hoặc duy trì uống sữa đậu nành mỗi ngày để có được vòng 1 như ý và làn da mịn màng.

Bên cạnh các loại đậu thì hạt ngũ cốc cũng có vai trò quan trọng quyết định nên kích thước ngực. Trong ngũ cốc có chứa nhiều các hợp chất giúp tăng nội tiết tố nữ vừa có tác dụng tăng vòng 1 lại vừa giúp da dẻ mịn màng trắng sáng.

Chính vì vậy, nếu muốn cải thiện vòng 1, hãy bắt đầu ngay bằng 1 chế độ dinh dưỡng có chứa nhiều các loại đậu và hạt nhé.

Cách cải thiện kích thước vòng 1

2. Cách cải thiện vòng 1 bằng phương pháp massage

Khi khí huyết lưu thông tốt sẽ giúp cho vòng 1 trắng hồng tự nhiên đồng thời hỗ trợ việc tăng kích cỡ rất hiệu quả. Mỗi ngày, bạn hãy dành ra 5-10 phút vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước lúc đi ngủ để có thể thực hiện các động tác massage này.

Dùng tay trái nâng ngực trái và tay phải nâng ngực phải, sau đó thực hiện nâng lên xuống một cách nhẹ nhàng, tốc độ 2-3 lần/giây, thực hiện khoảng 20-30 lần.

Tăng size vòng 1

3. Cải thiện vòng 1 bằng món chân giò hầm hạt dẻ

Hạt dẻ có tác dụng giúp kích thích và hoàn thiện sự phát triển của buồng trứng, tăng sự bài tiết của các chất làm săn chắc. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B có trong hạt dẻ còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất tăng cường sản sinh ra estrogen. Khi kết hợp với chân giò sẽ tạo nên một món ăn bổ huyết, giàu vitamin A, B, E cho cơ thể vừa giúp làm giảm nếp nhăn, cho da căng bóng lại hỗ trợ tăng size vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Cách làm nở vòng 1

4. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh là một loại trái cây tự nhiên có tác dụng làm tăng kích thước vòng ngực nhanh chóng, hiệu quả. Trong thành phần của đu đủ xanh có chứa một loại enzyme giúp kích thích sản sinh ra phytotrogens từ đó giúp "núi đôi" của chị em đầy đặn hơn. Ngoài ra, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì hoạt chất này còn có tác dụng phòng ngừa ung thư vú. Đồng thời, trong đu đủ xanh còn chứa rất nhiều vitamin A, C, E có tác dụng làm đẹp da, dưỡng da tăng cường miễn dịch. Chính vì thế, nếu muốn có vòng 1 nóng bỏng săn chắc cùng 1 sức khỏe dẻo dai hãy bổ sung ngay đu đủ xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Các bạn có thể dùng đu đủ xanh làm sinh tố và sử dụng mỗi tối 1 ly hoặc dùng đu đủ xanh nấu canh cũng rất ngon và bổ dưỡng.

Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

5. Cải thiện kích thước vòng 1 nhờ trứng gà

Cấu tạo của ngực được tạo nên bởi các mô mỡ chính vì vậy nếu biết cách ăn uống hợp lý kích cỡ vòng ngực sẽ được tăng lên đáng kể.

Trứng gà được xem là món ăn dành riêng cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn muốn cải thiện. Bởi trong trứng gà có chứa nhiều protein giúp sản sinh cơ từ đó giúp kích thước bầu ngực trở nên đầy đặn, săn chắc hơn.

Cách đơn giản nhất là các bạn có thể hấp cách thủy trứng gà hoặc kết hợp cùng mật ong và 1 chút sữa đặc nếu có nhu cầu tăng cân.

Tăng size vòng 1

6. Cách cải thiện vòng 1 bằng các động tác thể dục đơn giản

Bài 1: Push up 45 giây - nghỉ 15 giây

Bài tập này thực chất là động tác chống đẩy thông thường, nó có tác động trực tiếp tới vùng cơ quanh ngực. Bạn có thể tận dụng tường, bậc thang, chống 2 tay thẳng lên rộng hơn vai làm điểm tựa và kéo 2 chân về sau làm trụ. Thực hiện hạ người xuống, nâng người lên bằng lực 2 cánh tay.

Cách tăng size vòng 1

Bài 2: Open arm movement 45 giây - nghỉ 15 giây

Đứng thẳng người sao cho 2 chân rộng bằng vai, 2 cánh tay song song với mặt đất. Thực hiện đẩy hết cỡ 2 tay ra sau và gập về trước ngực. Bạn cũng có thể kết hợp với tạ tay để thực hiện động tác này.

7. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 cũng là chọn lựa của rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng, các sản phẩm này chỉ đóng vai trò phụ trợ và việc có hiệu quả hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa cũng như cách ăn uống tập luyện của bạn. Ngoài ra, nên chọn lựa những loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, xuất xứ rõ ràng để có được sự an toàn tuyệt đối.

Các loại thực phẩm hỗ trợ trên đều có chiết xuất thiên nhiên an toàn, viên uống có tác dụng tăng cường nội tiết tố, giúp da sáng đẹp hồng hào đồng thời hỗ trợ làm tăng size ngực.

Trên đây là 7 cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất giúp bạn gái tự tin và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng các bạn cũng không nên quá nóng vội và rất nhiều trường hợp hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dù thế nào, hãy luôn giữ cho mình sự lạc quan yêu đời nhé!

Chủ Nhật, 13/12/2020 20:23
2,351 👨 208.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp