6 smartphone của HTC rò rỉ ảnh

Sáu mẫu smartphone của HTC mới xuất hiện trong đó có tới 5 model sử dụng hệ điều hành Android, phiên bản còn lại sử dụng Brew MP.

Những model này đều chưa có tên gọi và là những bản nâng cấp với cấu hình được cho là tốt hơn smartphone đang có của hãng, đồng thời sử dụng hệ điều hành mới.

Những model này có thể xuất hiện tại MWC 2011 giữa tháng tới. Việc lộ diện tới 6 model trong năm 2011 với 5 chiếc Android cho thấy, đây vẫn là nền tảng chính của HTC trong năm nay. Hãng này vẫn chưa chú trọng mạnh vào Windows Phone 7 sau khi ra 5 thiết bị cuối năm ngoái.

Dưới đây là hình ảnh 6 smartphone mới của HTC.


Model này kiểu dáng giống Nexus One nhưng bỏ đi viên bi bên dưới. Máy chạy Android 2.3, mặt trước còn thêm camera để đàm thoại video.


Mẫu này cũng có kiểu dáng của Nexus One, thêm viên bi và màn hình nhỏ, chỉ 3,2 inch, máy sở hữu camera phía trước để đàm thoại video.


Phiên bản thứ 3 có kiểu dáng khác với các smartphone đi trước của HTC bởi không có nút bấm.


Model này nằm trong tầm giá thấp hơn các phiên bản phía trên, máy có màn hình 3,2 inch, các nút bấm gọi, chuột quang và các nút bấm điều khiển dưới màn hình.


Mẫu này thiết kế giống HD2, HD7. Một logo lạ nằm trên góc phải, thiết kế được cho là dành riêng cho một nhà mạng Trung Quốc.


Đây là model dùng hệ điều hành Brew MP, bản nâng cấp từ Smart với các nút gọi và ngắt cuộc gọi cách điệu khá lạ.

Thứ Bảy, 22/01/2011 08:12
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp