5800 XpressMusic thêm tính năng mới

Hôm qua, Nokia ra mắt bản firmware mới dành cho 5800 XpressMusic, với các thay đổi về hiệu năng, giao diện và tính năng mới.

Nokia 5800 XpressMusic hỗ trợ thêm các tính năng mới. Ảnh: Engadget.


Phiên bản hệ điều hành mới sẽ mang đến hai tính năng là Mobile Dictionary và Application Update Apps. Trong đó, Mobile Dictionary sẽ hỗ trợ đọc các đoạn văn bản với 38 ngôn ngữ. Còn Application Update quản lý cập nhật các ứng dụng mới được cài đặt một cách dễ dàng hơn.

5800 XpressMusic cũng cải thiện lại chất lượng của camera phía trước và sau. Camera chính cho phép chụp nhiều bức ảnh với chỉ một lần bấm, còn camera phía trước sẽ hỗ trợ chụp hình, trước đây chỉ quay phim.

Ngoài ra, Nokia cho biết di động mới cũng mang tới hiệu năng ấn tượng hơn. Trong đó, giao diện sẽ hoạt động nhanh, linh hoạt, tốc độ download mạnh mẽ hơn.

5800 XpressMusic là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia có màn hình cảm ứng. Vì vậy, nhiều ứng dụng chạy trên máy chưa thực sự kinh nghiệm. Tháng trước tại Mỹ, sau khi bán ra model này đã gặp trục trặc về kết nối 3G tại một vài địa điểm.

Thứ Tư, 01/04/2009 09:33
31 👨 1.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp