500 mẫu máy tính từ Đài Loan dùng chip Sandy Bridge của Intel

Bộ xử lý Intel Core “Sandy Bridge” giúp gia tăng tốc độ và cải thiện đồ họa thêm phần sắc nét hơn cho các MTXT và máy tính để bàn, đại diện Intel tại Đài Loan cho biết vào hôm thứ 3 ngày 18/1/2011.

Ken Lau, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh kỹ thuật cao cấp của Intel châu Á - Thái Bình Dương, cho biết hơn 20 Công ty Đài Loan trang bị cho các sản phẩm của họ bộ xử lý Intel Core “Sandy Bridge” giúp gia tăng tốc độ và cải thiện đồ họa thêm phần sắc nét hơn. Ken Lau cho biết thêm các sản phẩm này sẽ được trang bị USB 3.0 hay kỹ thuật hiển thị không dây di động giúp tăng hiệu năng hoạt động.

Ken Lau nói rằng 500 mẫu máy tính sản xuất ở Đài Loan chiếm phần lớn trong các sản phẩm sản xuất trên thế giới dùng chipset Intel mới. Acer và Asustek là một trong những nhà sản xuất các mẫu máy tính này. Theo Ken Lau, Đài loan là nơi có nhiều hãng sản xuất công nghệ cao và cũng là nơi đưa ra thị trường các sản phẩm mới sớm hơn so với các quốc gia khác.

Judy Chen, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của một hãng sản xuất máy tính tại Đài Loan, cho biết giá máy tính dùng chipset mới sẽ không cao hơn so với máy tính dùng bộ xử lý Intel thế hệ trước. Hiện một số sản phẩm đã có mặt trên thị trường vì các nhà sản xuất Đài Loan lo sợ các đối thủ khác sẽ đánh bại họ. Như tại CES 2011 vừa qua, Micro-Star International là một trong những nhà sản xuất máy tính đầu tiên trình diễn máy tính được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ mới.

Thứ Năm, 20/01/2011 07:23
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp