50 chiếc HTC Touch mừng Giáng Sinh

Đơn giản chỉ là treo ngược 50 chiếc điện thoại thông minh của HTC lên một giá treo tròn từ trần nhà, với mỗi chiếc điện thoại được điều khiển bởi một máy vi tính, thế là nghệ sĩ James Theophane đã có cả một dàn nhạc độc đáo để mừng Giáng sinh sắp tới.

Dàn giao hưởng này được tạo nên bởi 50 chiếc smartphone cảm ứng HTC Touch được thải ra sau một cuộc nâng cấp điện thoại cho toàn công ty. Mỗi chiếc điện thoại được cài sẵn một âm báo ở những cao độ khác nhau và nối với một máy vi tính. Các máy vi tính này được kết nối lại với nhau và có có thể được lập trình để chơi bất kỳ bài hát nào, điển hình là bài nhạc về Giáng sinh như trong video. Bài nhạc trên được viết bởi James Theophane Jr., còn công xây dựng nên cả dàn giao hưởng này thuộc về mội nhóm lớn lấy tên là LBi ("Lost Boys International" hay "London Beer Inebriates", nghe có vẻ là những người rất thích đùa).

Nếu có dịp đến thăm thủ đô London của Vương quốc Anh trước khi tháng 1/2010 kết thúc, bạn có thể đến chiêm ngưỡng tác phẩm tận mắt tại Brick Lane Studio ở London.

Xem Video

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=PABpIrDkkEY[/youtube]

Còn đây là quá trình tạo nên tác phẩm tuyệt vời trên:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=7J94apwV7PE[/youtube]

Thứ Tư, 23/12/2009 12:09
52 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp