5 ứng dụng và trò chơi được yêu thích cho Windows Phone

Như thường lệ vào mỗi tuần trang tin tức công nghệ Lumia Conversations đều chọn ra 5 ứng dụng cũng như trò chơi được đánh giá cao và được yêu thích nhất trong số các ứng dụng có trên Windows Phone, và tuần này cũng vậy dưới đây là danh sách 5 ứng dụng và trò chơi được đánh giá cao trên Windows Phone.

Remember to Drink

Remember to Drink

Đây là một ứng dụng nhắc nhở bạn phải cung cấp một lượng nước hợp lí cho cơ thể.

Bạn đang cố gắng sử dụng nước một lượng nước hợp lí để cung cấp cho cơ thể trong một ngày, nhưng có một điều rắc rối là bạn không biết chính xác là mình phải sử dụng bao nhiêu lượng nước trong một ngày là đủ. Remember to Drink sẽ giúp bạn làm điều đó ứng dụng này sẽ giúp bạn biết bạn phải sử dụng bao nhiêu lượng nước trong một ngày dựa vào cân nặng cũng như giới tính của bạn.

Đây là một ứng dụng rất hữu ích cho sức khỏe của bạn.

Tải ứng dụng này về theo link: Remember to drink

BatteryGuru

ứng dụng quản lý pin BatteryGuru

Đây là một ứng dụng quản lý pin của bạn, mỗi phút ứng dụng này sẽ tự động cập nhập dung lượng pin còn lại của bạn chứ không phải là 30 phút như hầu hết các ứng dụng khác, việc cập nhập liên tục như vậy sẽ giúp bạn biết được dung lượng pin của bạn chính xác nhất, do vậy bạn sẽ dể dàng nhận biết được khi nào điện thoại của bạn sẽ hết pin và khi nào điện thoại của bạn đã được sạc đầy, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn một biểu đồ chi tiết về mức tiêu hao dung lượng pin, và sẽ thông báo cho bạn khi lượng pin còn thấp.

Bạn có thể tải ứng dụng này theo link: batteryguru

Pandora (update)

ứng dụng nghe nhạc Pandora

Pandora là một ứng dụng nghe nhạc khá phổ biến trên Windows Phone và mới đây ứng dụng này đã nhận được một bản cập nhập lớn giúp cãi thiện và làm cho ứng dụng này tốt hơn, trong ứng dụng này bạn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển một số lệnh để điều khiển ứng dụng này.

Ví dụ như: để chơi một bài hát mới bạn chỉ cần nói "Pandora play (song of your choice)", Pandora là một ứng dụng nghe nhạc tuyệt vời nhưng tiếc là ứng dụng này chỉ có ở một số nước.

Tải Pandora theo link: Pandora

8-Bit Weather

ứng dụng thời tiết 8 bit Weather

Đây là một ứng dụng thời tiết theo phong cách của một trò chơi của điển từ thập niên 80.

Hầu hết các ứng dụng thời tiết hiện nay khá nhàm chán vì vậy nhà phát triển đã thiết kế ra một ứng dụng thời tiết 8-bit khá độc đáo, ứng dụng sẽ tự động cập nhập thông tin thời tiết hằng giờ hoặc dự báo thời tiết trong 7 ngày, nhưng có một điều khá đáng tiếc là ứng dụng này thiếu môt lựa chon live tile, nhưng đó chỉ là một vấn đề nhỏ, điều đặc biệt ở ứng dụng này là nó gợi nhớ cho bạn về ký ức thời tuổi thơ với những video game 8-bit.

Tải ứng dụng về theo link: 8-Bit Weather

Gunhouse

game Gunhouse

Đây được coi là một tựa game khá thú vị trên Windows Phone, với những khẩu súng kỳ lạ và bạn phải chiến đấu chống lại kẻ thù nguy hiểm.

Bạn có thể tải game theo link: Gunhouse

Đó là 5 ứng dụng được bình chon là những ứng dụng tốt nhất trong Windows Phone trong tuần này, bạn yêu thích nào trong 5 ứng dụng trên hãy để lại comment ở bên dưới.

Thứ Tư, 21/01/2015 10:36
31 👨 772
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp