5 tính năng được mong đợi nhất trên LG G4

LG đã dành rất nhiều thời gian lắng nghe ý kiến ​​người dùng và sửa đổi LG G3 trở nên khá hoàn hảo tuy nhiên trong năm sau, họ vẫn sẽ cần làm nhiều việc với LG G4 nếu muốn thiết bị này tiếp tục nhận được sự tán thưởng của người dùng.

Thiết kế bằng nhôm

5 tính năng được mong đợi nhất trên LG G4

LG đã thực hiện một bước tiến trong thiết kế từ LG G2 lên G3 bằng cách sử dụng nhựa sáng bóng với màu sắc nhìn rất giống kim loại. Hiệu quả của cách làm này là khiến LG G3 nhìn khá thanh lịch, tuy nhiên cảm giác khác biệt khi cầm giữa nhựa polycarbonate và nhôm vẫn rất lớn. Một số người cho rằng việc giả nhôm trên nhựa polycarbonate sẽ giúp giảm tổng trọng lượng của thiết bị và mà vẫn khiến thiết bị có cảm giác cao cấp, nhưng thực tế thì số người muốn dùng nhôm thật vẫn rất lớn.

Không thấm nước

5 tính năng được mong đợi nhất trên LG G4

Ngày càng có nhiều điện thoại thông minh cao cấp có khả năng chống nước mà không cần một bộ vỏ cồng kềnh. Ngay cả Galaxy S5 bây giờ cũng có khả năng chống nước và bụi.

Chống nước là một điều gì đó khá thực tế vì bạn phải trả một số tiền lớn cho một điện thoại thông minh và với tính năng này, bạn sẽ không phải lo lắng chuyện điện thoại của bạn bị phá hỏng hay bị mát khi rơi vào nước. Vậy nên các nhà sản xuất nên quan tâm đến việc bổ sung tính năng chống nước trên LG G3.

Cảm biến nhận dạng dấu vân tay hoặc máy quét võng mạc

5 tính năng được mong đợi nhất trên LG G4

LG G3 vẫn còn thiếu một tính năng gì đó đặt biệt về bảo mật, vậy nên việc trang bị cho LG G4 một máy quét dấu vân tay là điều cần thiết để khiến sản phẩm này trở nên hoàn hảo. Ngoài ra nếu LG muốn tạo bước đột phá thì hãng nên nghĩ ngay đến việc trang bị máy quét mắt cho thiết bị của mình.

Android M

5 tính năng được mong đợi nhất trên LG G4

Tại sao Android M thay vì Android L? Vì Android L dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối mùa thu năm nay và LG G4 sẽ khá xuất hiện trước mùa xuân năm 2015 nên nó sẽ chạy một phiên bản hệ điều hành mới hơn Android L. Như mọi người đều biết, phiên bản Android đã được đặt tên theo thứ tự ABC, vì vậy các chuyên gia công nghệ giả định rằng Android M sẽ là phiên bản tiếp theo của Android L.

Cho phép loại bỏ ứng dụng cài sẵn trong máy mà không cần root

5 tính năng được mong đợi nhất trên LG G4

LG G3 đã cho phép loại bỏ một số ứng dụng cài đặt sẵn trên thiết bị nếu người dùng không thích chúng. Như vậy, LG có thể sẽ thực hiện bước tiếp theo với LG G4 là cho phép người dùng thoải mái loại bỏ tất cả các ứng dụng cài đặt sẵn mà không cần phải root thiết bị. Điều này có thể là một giấc mơ đối với những người đang mong muốn làm chủ thiết bị của mình.

Thứ Hai, 11/08/2014 13:48
31 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp