5 máy nghe nhạc tốt nhất 2010

Một chiếc máy nghe nhạc cho chất lượng âm thanh tốt, thời lượng sử dụng bền cũng như rẻ hơn với một chiếc điện thoại giải trí.

Dù hiện tại, nghe nhạc và xem phim đã là một tính năng không thể thiếu ở những chiếc điện thoai di động. Nhỏ hơn, dễ dùng hơn và cũng rẻ hơn một chiếc điện thoại, những chiếc máy giải trí cầm tay còn có màn hình lớn để xem video, thời lượng pin dài và tất nhiên là bạn có thể không bị ngắt quãng khi phải nhận những cuộc gọi.

Theo Digital Trend, dưới đây là 5 chiếc máy nghe nhạc tốt nhất 2010:

Apple iPod Nano 8 Gb


iPod Nano Gen 5 của Apple. (Ảnh: Digitaltrends).

Trong tất cả các máy chơi nhạc iPod của Apple thì Nana dường như là chiếc máy nghe máy Mp3 đúng nghĩa nhất. Shuffle thì chưa tiện dụng, trong khi Touch thì giống như một máy tính mini, Classic thì quá già cỗi. Nano có thiết kế bóng bẩy, sặc sỡ với nhiều màu, bộ nhớ tối đa lên tới 16 Gb và và phiên bản Gen 5 có cả camera tích hợp.

Giá tham khảo cho phiên bản iPod Nano gen 5 (8 Gb) : 2.9 triệu đồng.

Sandisk Sansa Clip+


Chiếc máy nghe nhạc Sandisk Sansa Clip+. (Ảnh: Digitaltrends).

Đúng nghĩa là một chiếc máy nghe nhạc bởi vậy Clip+ không thể xem được video. Nhỏ và rẻ là những từ dành để khen cho chiếc máy nghe nhạc của SanDisk: Clip+. Clip+ có một màn hình OLED rất sáng sáng và hệ thống phím bấm dễ thao tác.

Với phiên bản bộ nhớ 2 Gb, giá cho một chiếc SanDisk Clip+ là 1.44 triệu đồng.

Microsoft Zune HD 16 Gb


Microsoft Zune HD là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPod Touch của Apple. (Ảnh: Digitaltrends).

Theo Digital Trends, bỏ qua việc hỗ trợ các ứng dụng phần mềm, tập trung vào việc thể hiện vai trò là một chiếc máy giải trí đa phương tiện đích thực thì Zune HD dành chiến thức trước đối thủ iPod Touch.

Sử dụng công nghệ màn hình OLED, thời lượng pin lâu hơn và có mức giá thấp hơn khi cùng dung lượng bộ nhớ đã giúp cho chiếc Zune HD giành được lợi thế so với đối thủ của mình. Zune HD sẽ là một sự lựa chọn tốt nếu bạn không muốn có một chiếc máy tính bỏ túi như Touch.

Giá cho phiên bản Zune HD 16 Gb : 4.6 triệu đồng.

Archos 5 Internet Tablet


Archos 5 Internet Tablet. (Ảnh: Digitaltrends).

Nếu để sử dụng tính năng xem video thì thật sự không có đối thủ nào cạnh tranh được với Archos 5 với màn hình 5". Do sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android bởi vậy Archos 5 cung cấp cho người dùng các tính năng như duyệt Web, chơi game và nhiều hơn nữa.

Ngoài việc thể hiện khả năng nghe nhạc tốt, việc có một màn hình lớn 5" đã giúp cho Archos 5 lọt vào danh sách các sản phẩm nghe nhạc tốt nhất.

Giá tham khảo cho chiếc Archos 5 bộ nhớ 250 Gb: 7.7 triệu đồng (phiên bản bộ nhớ 8 Gb có thể đặt hàng qua mạng với giá hơn 4.5 triệu đồng).

Sony Walkman E-Series


Sony Walkman E-Series NWZ-E443/R. (Ảnh: Digitaltrends).

Máy nghe nhạc của Sony dòng E có giá tiền hợp lý. Walkman E-Series có thời lượng pin sử dụng dài tới 30 giờ, tích hợp đài FM và một màn hình màu LCD 2".

Chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn của Sony cũng được hỗ trợ tính năng cân bằng âm lượng và tối ưu độ trong của âm thanh.

Giá tham khảo cho chiếc Sony Walkman E-Series NWZ-E443/R (bộ nhớ 4Gb) là 1.79 triệu đồng.

Thứ Sáu, 19/02/2010 08:01
31 👨 2.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp