5 máy chơi nhạc giá rẻ

iPod Shuffle của Apple có thiết kế thời trang, tuy nhiên SanDisk Sansa Clip hay Samsung S2 lại có âm thanh hay và nhiều tính năng.

Trên thị trường hiện có khá nhiều máy chơi nhạc MP3 với thiết kế nhỏ gọn, rẻ, nhiều màu sắc và thời trang. Đây là những model mà người dùng có thể kẹp lên ve áo, treo lên dây cổ, tay.

Chiếc MP3 nhỏ gọn nổi tiếng nhất hiện nay là iPod Shuffle, đây có thể xem là model nhẹ và nhỏ nhất trong số các thiết bị. Tuy nhiên, so sánh với các đối thủ trong phân khúc này, Shuffle có giá đắt, chất lượng âm thanh và tính năng cũng không nhiều bằng SanDisk Sansa Clip.

Dưới đây là 5 máy nghe nhạc giá rẻ, tiện dụng nhất trên thị trường.

Creative Zen Stone Plus

Creative Zen Stone Plus có âm thanh qua tai nghe tốt. Ảnh: Techtree.


Sở hữu chất lượng âm thanh tốt khi nghe qua tai nghe, Zen Stone Plus còn có giá rẻ, các tính năng đầy đủ cũng như pin khỏe. Đây là chiếc máy chơi nhạc có loa ngoài, hỗ trợ nghe đài FM, thiết kế nhỏ gọn.

Điểm thiếu sót của model này là loa ngoài tiếng nhỏ, điều khiển với Menu chậm chạp.

Giá tham khảo: 95 USD.

SanDisk Sansa Clip

SanDisk Sansa Clip có thể nghe đài FM. Ảnh: Cnet.


Có thể xem đây là chiếc máy chơi nhạc giá rẻ nhưng sở hữu các tính năng cao cấp như âm thanh tốt, giao diện thân thiện. Ngoài ra, thiết kế của model này cũng nhỏ gọn, máy hỗ trợ nghe đài FM. Tuy nhiên, chất lượng bắt sóng radio chưa tốt, kết nối máy tính chậm.

Giá tham khảo: 52 USD.

Samsung S2 Pebble

Samsung S2 Pebble có thiết kế như viên sỏi. Ảnh: Zdnet.


"Viên đá cuội" của Samsung ra mắt thị trường cuối năm 2008, một chiếc MP3 nhỏ nhắn, ăn điểm ở thiết kế. Bên cạnh đó, máy còn có giá rẻm âm thanh cao cấp. Tuy nhiên, giống như iPod Shuffle, máy không có màn hình.

Giá tham khảo: 60 USD (2 GB).

Philips GoGear Spark

Philips GoGear Spark có màn hình màu. Ảnh: Philips.


GoGear Spark được xem là là chiếc MP3 có đầy đủ các tính năng nhất từ nghe nhach, xem ảnh, FM, ghi âm và pin khỏe. Ngoài ra, thiết kế nhỏ, màn hình màu cũng tạo sự cuốn hút với người dùng. Một vài tồn tại mà máy hỗ trợ ít định dạng âm thanh, ghi âm tiếng còn nhiễu.

iPod Shuffle

iPod Shuffle có thiết kế thời trang. Ảnh: Apple.


Không có âm thanh tốt bằng các đối thủ, thiếu màn hình và chuẩn USB thông thường, nhưng iPod Shuffle vẫn là chiếc máy chơi nhạc MP3 được nối tiếng nhất. Máy nhỏ gọn, dễ kẹp áo, quần, thiết kế thời trang và đến từ Apple.

Giá tham khảo: 70 USD (2 GB).

Thứ Tư, 04/03/2009 07:38
11 👨 1.330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp