5 mẫu TV LCD đáng tiền nhất 2010

Khả năng trình diễn ảnh tốt, hỗ trợ nhiều tính năng đã giúp Sony EX500, LG LD650 hay Samsung C650 là những mẫu LCD đáng tiền nhất hiện nay.

Tuy không sở hữu kiểu dáng mỏng giống như LED, hay chất lượng hình ảnh được đánh giá cao như Plasma, LCD vẫn đang là loại TV màn hình mỏng bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay khi sở hữu mức giá bán tốt, đi kèm với nhiều tính năng hình ảnh và hỗ trợ giải trí mạng.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu TV LCD đáng tiền nhất 2010 theo đánh giá của Số Hóa.

Sony EX500

Sony EX500. Ảnh: Sony.

Không quá bóng bẩy và thời trang như những mẫu Monolithic, Sony EX500 có kiểu dáng đơn giản hơn nhiều. Bù lại, mẫu HDTV màn hình mỏng của Sony nhấn mạnh vào khả năng trình diễn hình ảnh đi kèm với các tính năng hỗ trợ giải trí Internet. Không trang bị màn hình LED, EX500 sử dụng màn hình LCD thông thường cùng hệ thống quét hình 100Hz nhưng có chất lượng hình ảnh rất đáng khen ngợi.

Ngoài việc hỗ trợ các công nghệ tiên tiến của Sony như Bravia Engine 3, chức năng tối ưu hình ảnh truyền hình Intelligent Plus, giảm nhiễu hình ảnh khi xem VCD, DVD, Mpeg, EX500 còn có chế độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường Eco. Giống như các model cao cấp, mẫu LCD tầm trung của Sony sử dụng hệ thống Internet Bravia Video, cung cấpcho người dùng kho nội dung phong phú có sẵn trên Internet.

Hiện tại, giá bán lẻ cho EX500 40" là 19,9 triệu đồng và EX500 32" là 13,9 triệu đồng.

Samsung C650

Samsung C650. Ảnh: Samsung.

Mức giá từ 12,5 cho tới 45 triệu đồng dành cho các model từ 32 cho tới 55 inch tỏ ra hợp lý và chấp nhận được đối với người dùng tại Việt Nam dành cho mẫu HDTV C650 của Samsung. Đây là model sử dụng màn hình LCD với độ phân giải Full HD và tốc độ quét hình 100Hz. Ngoài các tính năng tối ưu hình ảnh độ phân giải DVD, tăng cường lọc nhiễu, mẫu LCD tới từ Hàn Quốc còn được trang bị tính năng chia sẻ phim ảnh và khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi ready.

Trong đó hệ thống Internet@TV chính là điểm nổi bật. Với Internet@TV người dùng có thể thoải mải sử dụng và truy cập các kho nội dung trực tuyến như YouTube, Picasa hay Flick, các mạng xã hội như Facebook, Twitter... Kho ứng dụng Samsung Apps còn cung cấp cho người dùng các dịch vụ bổ sung, bao gồm cả phần mềm Việt Hóa và các mini game để giải trí.

TCL DF10V

TCL DF10V. Ảnh: TCL.

Đây là mẫu TV màn hình mỏng được nhà sản xuất TCL dành cho người dùng muốn sử dụng và sắp đặt trong không gian chật hẹp, có thể là phòng ngủ hoặc bếp ăn. Dù model nhỏ nhất có kích thước chỉ 24 inch (với giá bán 3,99 triệu đồng), TCL DF10V vẫn được trang bị màn hình độ phân giải FullHD 1080p, hệ số tương phản 30.000:1 đi kèm với các tính năng trình diễn hình ảnh âm thanh như khả năng cân bằng, tăng cường tín hiệu bass, treble. Đi kèm tính năng, sản phẩm sở hữu một thiết kế khá thời trang với kiểu dáng mỏng và lớp sơn bóng bẩy.

LG LD650

LG LD650. Ảnh: LG.

Nằm trong dòng sản phẩm phổ thông của LG nhưng LD550 lại sở hữu các tính năng hình ảnh khá hiện đại như độ tương lên tới 200.000:1, tính năng quét hình TruMotion 200Hz cùng công nghệ kết nối không dây Wireless AV Link của LG. Ngoài ra, model này còn được trang bị thêm kết nối DLNA, cho phép truyền tải dữ liệu đa phương tiện trong hệ thống mạng giải trí tại gia.

Mẫu LCD LD650 của LG hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới FullHD 1080p. Hệ thống âm thanh với loa ẩn 2 x 10 Watt đã được LG bổ sung thêm công nghệ Infinite Sound với sự hiệu chỉnh của phù thủy âm thanh Mark Levinson, giúp mang lại chất lượng âm thanh vòm giả lập sống động.

Các model LD650 hiện có trên thị trường với giá bán lần lượt 14,5, 25,5 và 32 triệu đồng dành cho các kích thước 42, 47 và 55 inch.

Panasonic X20

Panasonic LCD X20. Ảnh: Panasonic.

Nếu xét về hai tiêu chí hình ảnh đi kèm với giá cả, X20 của Panasonic là một sản phẩm mang lại nhiều giá trị sử dụng cho người dùng. Mẫu LCD này nhận được nhiều điểm đánh giá cao nhờ vào khả năng trình diễn hình ảnh tốt hơn nhiều so với số tiền mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm.

Với giá bán chỉ 8,9 triệu đồng, mẫu 37 inch này đi kèm với màn hình HD Ready có khả năng quét hình 50Hz. Tuy nhiên, tấm nền IPS Alpha lại giúp cho X20 có được góc nhìn rộng cùng khả năng thể hiện hình ảnh rõ nét hơn nhiều mẫu LCD khác có cùng thông số kỹ thuật. Khả năng tái tạo âm thanh trên mẫu TV màn hình mỏng này cũng gây được chú ý nhờ vào công nghệ V-audio Surround mà nhà sản xuất của Nhật đã tích hợp.

Thứ Bảy, 18/12/2010 10:01
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp