5 mẫu TV kết nối mạng giá mềm nhất

Với số tiền trên dưới 10 triệu đồng, người dùng tại VN có thể lựa chọn được một vài mẫu TV có kết nối mạng với các tính năng truy cập Internet.

TV thông minh sở hữu khả năng kết nối mạng đang là xu hướng công nghệ chính ở thị trường TV trong năm nay. Nếu như các model kết nối mạng của Sony, Panasonic hướng đến cho người dùng các dịch vụ được cung cấp sẵn thì các model tới từ Hàn Quốc của LG và Samsung lại được đánh giá là nhiều tiện ích hơn với nền tảng thông minh, kho ứng dụng dành riêng cho TV.

Ngoài việc bỏ ra nhiều tiền để sở hữu một model màn hình mỏng trang bị nhiều tính năng, người dùng cũng có thể lựa chọn một số tiền vừa phải để có thể sở hữu một mẫu TV mỏng kết nối mạng giá mềm chỉ trên dưới 10 triệu đồng, và làm quen với xu hướng công nghệ mới trong năm nay.

Dưới đây là 5 mẫu TV kết nối mạng có giá bán mềm nhất trên thị trường hiện nay:

Sony EX420

5 mẫu TV kết nối mạng giá mềm nhất
Sony EX420.

Với số tiền bỏ ra chưa đến 10 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một model Internet TV thế hệ mới của Sony với kích thước 32 inch, màn hình LED. Với kết nối Internet, EX420 cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào các kho dữ liệu trực tuyến và theo dõi tin tức, thông tin thể thao, thời sự thông qua hai hệ thống dịch Internet Bravia Videos và Internet Bravia Widgets.

Panasonic Plasma X30

5 mẫu TV kết nối mạng giá mềm nhất
Panasonic Plasma X30.

Panasonic X30 là model tiếp nối thành công của dòng Plasma giá rẻ X20 tại thị trường VN. Vẫn giữ khả năng trình diễn phim ảnh HD đáng hài lòng với màn hình HD Ready, X30 đời mới còn gây được thiện cảm khi hỗ trợ khả năng kết nối Wi-Fi với bộ phụ kiện rời, đem lại cho người dùng khả năng truy cập các dịch vụ mạng xã hội như Facebook, Twitter hay chat Skype.

Mẫu Plasma của Panasonic có giá từ 9,8 triệu đồng cho model 42 inch.

LG LV3730

5 mẫu TV kết nối mạng giá mềm nhất
LG LV3730.

Không chỉ mang lại cho người dùng khả năng truy cập Internet với các dịch vụ nội dung cài đặt sẵn, mẫu LED LV3730 của LG còn được trang bị hệ thống tính năng Smart TV. Trang bị này đem đến cho TV khả năng lướt web với trình duyệt tích hợp, chơi game, thưởng thức phim ảnh trực tuyến và có thể tải thêm ứng dụng thông qua kho ứng dụng được LG cung cấp sẵn cho TV.

LG LV3730 có mặt trên thị trường với mức giá từ 12,7 triệu đồng cho model 32 inch.

Sony CX520

5 mẫu TV kết nối mạng giá mềm nhất
Sony CX520.

Cũng như EX420, model CX520 của Sony cũng sở hữu khả năng truy cập và thưởng thức các nội dung trực tuyến như Bravia Internet Videos hay Bravia Internet Widgets ngay trên TV với kết nối mạng. Tuy nhiên thay thế cho công nghệ màn hình LED, CX520 sử dụng màn hình LCD thông thường độ phân giải Full HD giúp cho kích thước màn hình đa dạng hơn, từ cỡ nhỏ 32 inch cho tới loại lớn 46 inch.

Mẫu TV LCD kết nối mạng này của Sony có mặt trên thị trường với giá từ 9,9 triệu đồng.

Samsung D5500


Samsung D5500.

Đây là model Smart TV 2011 mềm nhất của Samsung hiện nay với mức giá 19,9 triệu đồng cho model 40 inch. Không chỉ cung cấp dùng khả năng truy cập Internet, hãng sản xuất Hàn Quốc còn cho phép người dùng có thể tải thêm về các ứng dụng, trò chơi thông qua gian ứng dụng dành riêng cho Smart TV của hãng.

D5500 sở hữu màn hình đèn LED viền với độ phân giải Full HD 1080p.

Thứ Tư, 24/08/2011 10:31
51 👨 1.256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp