5 mẫu TV Full HD giá hấp dẫn

Samsung D550, Sony CX520 và Panasonic U30 gây chú ý khi được trang bị thêm nhiều tính năng giải trí Internet.

Nếu có yêu cầu cao về độ phân giải, muốn sở hữu một mẫu HDTV có độ phân giải đạt chuẩn Full HD, lựa chọn TV công nghệ màn hình LCD sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phi hơn so với LED hay Plasma. Kích thước của những model Full HD LCD cũng đa dạng hơn khi có loại nhỏ chỉ từ 24 inch cho tới cỡ lớn lên tới 46 inch.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý, độ phân giải Full HD hay HD là thông số kỹ thuật chỉ thực sự quan trọng đối với những model có kích thước từ 40 inch trở lên. Trong khi ở loại có màn hình cỡ nhỏ, sự khác biệt giữa hai chuẩn này khó phân biệt hơn.

Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu TV Full HD có giá bán tốt nhất hiện nay:

Toshiba HV10

5 mẫu TV Full HD giá hấp dẫn
Toshiba HV10.

HV10 là dòng TV LCD Full HD có giá bán rẻ nhất và kích thước nhỏ nhất trên thị trường khi có giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng cho model 24 inch. Đây là model thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong phòng khách hoặc với nhu cầu giải trí cá nhân.

Tuy nhiên, điểm yếu trên HV10 là việc có hệ thống cổng kết nối hạn chế khi chỉ có một đường HDMI và không có cổng kết nối VGA tới máy tính.

Sony CX520

5 mẫu TV Full HD giá hấp dẫn
Sony CX520.

Thương hiệu nổi tiếng của Nhật cũng sở hữu một model Full HD với giá bán hấp dẫn hiện nay là CX520 series. Mẫu LCD này bán ra ở Việt Nam với các kích thước 32, 40 và 46 inch với giá từ 9,9 triệu đồng.

Ngoài màn hình Full HD thì điểm mạnh ở CX520 còn ở việc được trang bị nhiều tính năng giải trí trực tuyến như lướt web với trình duyệt Opera tích hợp, dịch vụ xem Internet Video Bravia hay gọi điện Skype cùng khả năng kết nối mạng DLNA.

LG LK450

5 mẫu TV Full HD giá hấp dẫn
LG LK450.

Ít tính năng hơn model CX520 của Sony nên LG LK450 series có giá bán thấp hơn, chỉ từ 8,7 triệu đồng cho model 32 inch Full HD. Điểm nổi bật ở model này là việc được trang bị tính năng Picture Wizard II cho phép người dùng có thể dễ dàng thiết lập lại chất lượng hình ảnh bằng từ các bước đơn giản.

Ngoài ra người dùng cũng có thể cắm ổ cứng di động và phát phim HD dịnh dạng MKV hoặc DivX ngay trên TV thông qua cổng USB.

Panasonic LCD U30

5 mẫu TV Full HD giá hấp dẫn
Panasonic LCD U30.

Mẫu LCD Full HD của Panasonic có giá bán nằm giữa Sony CX520 và LG LK450, với mức giá tham khảo lần lượt 9,7, 11,99 và 13,99 triệu đồng. So với các đối thủ, điểm mạnh ở U30 series là việc được trang bị panel màn hình IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc thể hiện trung thực.

Không có tính năng lướt web nhưng người dùng U30 vẫn có thể truy cập ứng dụng Faceboo, Shoutcast hay chia sẻ file từ DLNA thông qua kết nối Ethernet hoặc Wi-Fi rời.

Samsung LCD D550

5 mẫu TV Full HD giá hấp dẫn
Samsung LCD D550.

Mẫu LCD Full HD giá rẻ tới từ hãng sản xuất Hàn Quốc sở hữu nhiều tính năng giải trí Smart TV vốn xuất hiện trên các dòng sản phẩm cao cấp của hãng. D550 được đánh giá cao về thiết kế với kiểu dáng thời trang, viền màn hình mỏng màu đen bóng đi kèm hệ thống phím cảm ứng nằm ở viền TV.

Tuy nhiên mức giá 9,9 triệu đồng của Samsung D550 được cho là không tốt bằng các đối thủ cùng tính năng và công nghệ màn hình. Model của Samsung có màn hình Full HD với tốc độ quét thấp 50Hz.

Thứ Tư, 19/10/2011 07:10
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp