5 mẫu smartphone nghe nhạc cực đỉnh

Với những tính năng thông minh và kho ứng dụng âm nhạc đồ sồ, smartphone có thể giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách tốt nhất, vậy smartphone nào được xem là thiết bị nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay?

Micromax Canvas Music A88:

Micromax đã đưa ra một thiết bị hàng đầu của mình với tên gọi Canvas Music A88 tại giải Micromax MTV Video Music Awards ở Mumbai, Ấn Độ. Một trong những điểm chính làm cho điện thoại này trở thành một thiết bị nghe nhạc hấp dẫn chính là tai nghe cao cấp Tempo JBL đi kèm miễn phí cùng với nó.

5 mẫu smartphone nghe nhạc cực đỉnh
Canvas Music A88

Chiếc smartphone này có một màn hình 4.5 inch, được trang bị một máy ảnh 5.0 MP và một camera phía trước 0.3 MP, có bộ nhớ trong lên đến 32GB. Điện thoại này cũng chạy bộ xử lý lõi kép 1 GHz Mediatek và bộ nhớ RAM 512MB, cung cấp một thời gian thoại 5 giờ trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.

HTC Windows Phone 8X:

HTC 8X được trang bị công nghệ tăng cường âm thanh tuyệt vời và khả năng lọc tiếng ồn hoàn hảo với mic chuyên dụng. Điện thoại thông minh này cũng được trang bị một bộ xử lý Qualcomm S4 lõi kép và là một trong những smartphone cao cấp nhất của HTC.

Nó có một màn hình LCD 4.3 inch với độ phân giải HD 720p và mặt kính Gorilla Glass 2 bảo vệ màn hình, một máy ảnh 8 MP tự động lấy nét và đèn flash LED, một camera trước có góc chụp siêu rộng.

5 mẫu smartphone nghe nhạc cực đỉnh
HTC 8X

iPhone 5:

Apple tạo ra những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người sử dụng iPhone của mình. Thiết bị này đi kèm với một tai nghe thế hệ mới của Apple cho phép bạn nghe và thưởng thức âm nhạc tinh tế và rõ ràng. Nó có tới 3 chip micro bên trong để nắm bắt âm thanh và xử lý âm thanh một cách sâu sắc.

5 mẫu smartphone nghe nhạc cực đỉnh
iPhone 5

Sony Xperia U:

Sony luôn nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất thiết bị chơi nhạc tuyệt vời. Chiếc smartphone Xperia U của họ cho phép người dùng tận hưởng 45 giờ nghe nhạc không ngừng. Cùng với công nghệ XLoud và công nghệ âm thanh 3D với loa phía sau có thể phát ra âm thanh rất to, Xperia U mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Thông số kỹ thuật của nó gồm màn hình 3.5 inch, bộ xử lý 1 GHz STE U8500 hai nhân, pin 1320 mAh và bộ nhớ trong 8 GB.

5 mẫu smartphone nghe nhạc cực đỉnh
Xperia U

Nokia Lumia 720:

Nokia Lumia 720 cung cấp trải nghiệm âm nhạc hoàn chỉnh thông qua công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Headphone cho phép điều chỉnh và cân bằng âm thanh một cách thông minh.

Chiếc điện thoại này đi kèm với một màn hình WVGA 4.3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Lumia 720 cũng được trang bị bộ xử lý lõi kép 1 Ghz, một máy ảnh 6.1 MP với ống kính góc rộng, pin 2000 mAh với thời gian nghe nhạc có thể kéo dài hàng chục giờ.

5 mẫu smartphone nghe nhạc cực đỉnh
Nokia Lumia 720

Thứ Tư, 26/06/2013 10:21
31 👨 942
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp