5 mẫu di động đáng tiền nhất hiện nay

Theo trang công nghệ Cnet, điện thoại di động là món đồ có thể theo chân người sử dụng tới bất cứ đâu, nên việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp là điều rất cần thiết. Tùy theo nhu cầu sử dụng tới đâu mà chọn lựa điện thoại tới đó, bởi lẽ những chức năng thêm sẽ khiến giá thành sản phẩm đắt giá hơn.

Với nhiều người chỉ sử dụng chức năng nghe, gọi, nhắn tin thông thường, thì những chiếc điện thoại màu mè, hỗ trợ camera, quay phim HD sẽ không cần thiết và quá tốn kém, nhưng với những ai ham thích "vọc" máy, tìm hiểu những công nghệ mới, thì những chú "dế" quá đơn giản lại không phù hợp.

Trong 5 mẫu di động được Cnet bình chọn dưới đây, iPhone 4 vẫn là sự lựa chọn số 1 bởi những tính năng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt, nhưng đáng chú ý nhất lại là mẫu Motorola Brute i686 dày, nặng được mệnh danh là điện thoại "nồi đồng cối đá", có thể chịu nước, va đập tốt và đạt tiêu chuẩn dùng trong quân đội.

Apple iPhone 4 (32 GB, màu đen)

Mức đánh giá: Tuyệt vời
Số điểm của Cnet: 4
Giá tham khảo: 299 - 700 USD

5 mẫu di động đáng tiền nhất hiện nay

iPhone 4 sở hữu một “thiết kế hoàn toàn mới”. Với vòng eo chỉ 9,3 mm, iPhone 4 được mệnh danh là smartphone "eo thon" nhất thế giới, mỏng hơn 24% so với iPhone 3GS. Apple thiết kế cho iPhone mới nhiều ăngten hơn và các ăngten được ẩn ở ngay khung của máy để tiếp sóng Wi-Fi và 3G tốt hơn.

Toàn bộ thân máy được làm từ khung kim loại bóng mượt, và được bọc bởi một lớp kính chịu lực bên ngoài. Camera phía trước của máy cho phép thực hiện cuộc đàm thoại video, và máy có một khe cắm để người dùng cắm tai nghe microphone chống nhiễu thứ hai.

iPhone 4 được trang bị bộ vi xử lý A4, tốc độ 1GHz, giúp máy chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn. Camera sau của máy cũng được nâng cấp lên 5 megapixel, cho hình ảnh sắc nét hơn và có thể quay video chất lượng 720p. iPhone 4 chạy hệ điều hành iPhone OS 4, với 100 tính năng mới, trong đó có chức năng đa nhiệm.

HTC Sensation 4G

Mức đánh giá: Tuyệt vời
Số điểm của Cnet: 4
Giá tham khảo: 199,99 - 579,22 USD

5 mẫu di động đáng tiền nhất hiện nay

Sensation 4G được coi là chiếc "siêu điện thoại" của nhà sản xuất Đài Loan, HTC. Sensation 4G được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi kép, tốc độ 1,2 GHz, nên được xếp vào hàng những điện thoại thông minh chạy nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Sensation 4G chạy hệ điều hành Android 2.3, màn hình cảm ứng 4,3 inch qHD, camera đằng sau 8 Megapixel với hai đèn flash LED, có khả năng quay video chuẩn HD 1080p. Một camera 1,3 Megapixel phía trước cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc đàm thoại video.

Vỏ mặt trước của máy hơi cong tạo vân. Khung máy được làm bằng nhôm, phần trên và dưới của máy được làm bằng nhựa cao su. Bên trái máy là nút tăng giảm âm lượng, cổng micro-USB. Bên trên là jack cắm tai nghe 3,5 mm, nút bật/ tắt nguồn. Mặt sau là camera 2 đèn flash, loa ngoài và micro chống tiếng ồn.

Motorola Brute i686

Mức đánh giá: Rất tốt
Số điểm của Cnet: 3,5
Giá tham khảo: 119,99 USD

5 mẫu di động đáng tiền nhất hiện nay

Motorola Brute i686 được đánh giá là chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" phù hợp với những người dùng có cuộc sống năng động và yêu thích đi du lịch. Thiết kế nhỏ gọn, nhưng Brute i686 có khả năng chịu nước tốt, định vị toàn cầu, camera 2 Megapixel, chất lượng nghe gọi tốt...

Brute i686 được bọc trong một lớp nhựa cứng và một lớp cao su dày ở bên ngoài để chống xước và va đập. Nhờ có lớp bảo vệ này mà Brute i686 không hề suy xuyển trong các cuộc thử nghiệm đầy kịch tính, như bị ném vào bêtông hay ngâm dưới nước sâu 1m trong thời gian tới 20 phút.

Mặt trước của điện thoại là một màn hình 65.000 màu, với độ phân giải 160 x 120 pixel. Màn hình chính bên trong 2,2 inch, có độ phân giải 220 x 176 pixel. Bàn phím khá rộng với các khoảng phân chia vừa phải giữa các phím được thiết kế nổi, giúp người dùng nhắn tin hay bấm số điện thoại dễ dàng.

Motorola Droid Bionic

Mức đánh giá: Tuyệt vời
Số điểm của Cnet: 4
Giá tham khảo: 299,99 USD

5 mẫu di động đáng tiền nhất hiện nay

Droid Bionic có thiết kế hiện đại, vuông và bóng bẩy hơn nhiều. Máy mới được cài sẵn phiên bản Android mới nhất là Gingerbread 2.3.4 và có thể hoạt động với mạng 4G LTE của nhà mạng Verizon.

Bionic có kích thước 12,7 x 6,7 x 1,1 cm, nặng 159g. Khi có sóng 4G LTE, máy sẽ đạt tốc độ download 5 - 12 Mbps, tốc độ upload 2 - 5 Mbps. Motorola Droid Bionic được trang bị 2 camera, trong đó camera phía trước để chat video, camera phía sau 8 Megapixel hỗ trợ quay video HD 1080p.

Điểm thu hút người xem nhất của Droid Bionic, chính là màn hình 4,3 inch cảm ứng điện dung có độ phân giải 540 x 960 pixel. Thứ hai là bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz với khả năng tối ưu hiệu suất đặc biệt, đem lại cảm giác xử lý nhanh và mịn.

Samsung Galaxy S II

Mức đánh giá: Tuyệt vời
Số điểm của Cnet: 4
Giá tham khảo: 699,99 USD

5 mẫu di động đáng tiền nhất hiện nay

Theo công bố của nhà sản xuất, Samsung Galaxy S II có thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ, và sử dụng bộ vi xử lý 2 nhân, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc cùng tốc độ xử lý mạnh mẽ chưa từng có.

Samsung Galaxy S II chạy trên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động đang phát triển nhanh nhất hiện nay. Đây cũng là thiết bị di động được sở hữu độc quyền 4 nội dung giải trí tích hợp hoàn toàn mới của Samsung-cung cấp không giới hạn khả năng truy cập tức thời đến các dịch vụ âm nhạc; trò chơi; đọc sách, báo và mạng xã hội.

Samsung Galaxy S II được trang bị màn hình siêu sáng Super AMOLED Plus, màn hình di động hiện đại nhất hiện nay. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh trên di động, màn hình Super AMOLED Plus mang lại khả năng hiển thị hình ảnh tốt nhất, nâng cao chất lượng các gam màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét.

Thứ Năm, 22/09/2011 10:40
4,84 👨 1.919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp