5 lý do để chuyển sang Windows Phone 7

QuanTriMang - Có thể nói Windows Phone 7 đã không làm nên kỳ tích và sự đột phá như những gì mà Android và IOS đã làm được. Nhưng hệ điều hành mới này cũng không có bất kỳ định kiến nào. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 lý do tại sao nên chuyển sang Windows Phone 7.

1. Gaming

Apple có thể là trung tâm của những ý tưởng về trò chơi, trong mảng này Windows Phone 7 cũng cung cấp nền tảng chuyên dụng Xbox Live, giúp cho thiết bị của bạn sẽ hoạt động như Xbox 360 Console. Do đó, tạo cho bạn kinh nghiệm trong việc xây dựng game cho điện thoại tích hợp những kết nối WiFi và làm cho nó có tính tương thích nhiều hơn, phổ biến hơn.

2. Chức năng văn phòng

Chúng ta đều biết, Microsoft Office và Microsoft Windows Phone 7 là các sản phẩm của cùng một công ty, đó là Microsoft, họ đã tích hợp và cải tiến tốt hơn khả năng làm việc trên các tập tin, tài liệu của Microsoft Office vào hệ thống của Windows Phone 7. Hệ điều hành này đã được nạp sẵn một bộ phận của Office Suite giúp người dùng có thể xem, chỉnh sửa, chia sẻ và lưu các tài liệu trong khi di chuyển, do đó, bạn không chỉ hoàn thành các công việc văn phòng quan trọng của mình mà còn có thể kiếm tiền ngay trên điện thoại.

3. Đồng bộ

Khả năng nhận dạng thiết bị vượt trội cùng tính tương thích cao có thể làm cho bạn quên đi cáp USB và tập trung vào một đường tốt hơn đó là việc chuyển các tập tin, dữ liệu trên không trung. Điều này thật sự tốt bởi Microsoft sẽ tích hợp công nghệ này vào các sản phẩm thuộc hệ thống của họ.

4. Giao diện người dùng

IOS của Apple đã thực hiện các chuẩn mực khi giới thiệu iPhone 2G, nó tiếp tục được nâng cấp hơn nữa trên iPhone OS3 và IOS 4. Thực tế tất cả các nền tảng khác đang cố gắng để cải tiến giao diện, dễ nhận thấy Windows Phone 7 không hề là một kẻ thua cuộc, chúng ta có thể thấy được những tiện ích được tích hợp rất nhiều thông qua ngữ cảnh của Microsoft Office, địa chỉ liên lạc, âm nhạc và Windows Phone Market.

Điều nổi bật nhất ở đó là thay vì mạng lưới ứng dụng giống như Android và IOS, Windows Phone 7 có một trung tâm với các mục nhỏ hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hơn đồng thời tạo cho bạn một cái nhìn mới mẻ và khác biệt. Tương tự, các menu khác nhau được thiết kế để cung cấp một cái nhìn thân thiện với ngón tay người sử dụng, điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy giống như lần đầu tiên cầm trong tay chiếc iPhone. Trong Windows Phone 7, những gì chúng tôi có thể nói là một giao diện mới hoàn toàn đáng tin cậy.

5. Ứng dụng

Nhiều chuyên gia nghi ngờ khi có ý kiến cho rằng các nhà phát triển ứng dụng và bản thân Microsoft sẽ đóng một phần lớn trong việc phát triển các ứng về tốc độ như Android và IOS đã làm, nhưng thực tế đã chứng minh tất cả những nghi ngờ đó là sai bởi các nhà phát triển và Microsoft đã đầu tư tốt trong việc phát triển ứng dụng. Mặc dù, không phải là nhanh chóng nhưng số lượng các ứng dụng cho hệ điều hành này ngày càng tăng và hiện càng nhiều thiết bị hỗ trợ Windows Phone 7 được tung ra.

Theo kết quả của cuộc khảo sát năm 2010 cho thấy có trên 20% lượng máy tính trên thế giới sử dụng Windows 7, Windows Phone 7 tuy không được thành công như vậy nhưng Microsoft sẽ biết cách làm thế nào cho nó sử dụng dễ dàng hơn, và kết quả của sự cố gắng đó có đáp ứng được những nhu cầu của người dùng hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Thứ Sáu, 08/04/2011 14:28
31 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp