5 điều thú vị chưa biết về Nexus 6

Nexus 6 đã được Google chính thức giới thiệu từ tối qua theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, dường như vẫn còn khá nhiều điều mà “gã khổng lồ tìm kiếm” vẫn chưa nói về chiếc điện thoại này, dưới đây là 5 tính năng thú vị mà bạn chưa biết về Nexus 6.

1. Khả năng chống nước

Đúng vậy, chiếc Nexus 6 sẽ có khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, Motorola, hãng điện thoại được Google giao sản xuất Nexus 6 không đưa ra các thông số cụ thể.

Điều này đương nhiên không có gì phải bất ngờ vì ai cũng biết, Motorola là hãng sản xuất có truyền thống mang khả năng chống nước lên các sản phẩm của mình với các lớp phủ nano.

5 điều thú vị chưa biết về Nexus 6

2. Sạc không dây chuẩn Qi

Điều này không mới song Nexus 6 vẫn hỗ trợ sạc không dây theo chuẩn Qi giống như những người tiền nhiệm của mình.

Viên pin với dung lượng khủng lên tới 3220mAh cùng phiên bản Android 5.0 Lollipop sẽ giúp Nexus 6 có thời lượng sử dụng pin lâu hơn.

3. RAM 3GB

Để tương xứng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805 xung nhịp 2.7GHz, Nexus 6 cũng được Google trang bị RAM 3GB. Với cấu hình này, Nexus 6 có cấu hình vào loại khủng nhất hiện nay trên thị trường. Thiết bị có cấu hình tương đương với chú dế này chính là Galaxy Note 4 của Samsung.

Với cấu hình vào loại đầu bảng, Google cũng đưa ra giá bán khá cao, lên tới 649 USD (khoảng hơn 13 triệu đồng). Với mức giá này, Nexus 6 giờ đây đã không còn là chiếc smartphone cao cấp giá mềm như những người tiền nhiệm nữa.

4. Quay video độ phân giải 4K

Nexus 6 cho phép quay video độ phân giải 4K tốc độ 30fps. Sẽ thật tuyệt khi bạn xem lại những video của mình với độ phân giải lên tới 2560x144 của máy.

Ngoài ra, Android Lollipop cũng hỗ trợ HEVC nên việc xem các video UHD trên mạng là hoàn toàn có thể. Có thể nói, Nexus 6 là chiếc điện thoại được thiết kế cho tương lai.

5. Sạc nhanh của Motorola

Cùng với Nexus 6, bạn sẽ nhận được một chiếc sạc nhanh (Turbo Charger) của Motorola. Chiếc sạc này sẽ cho phép bạn dùng máy trong 6h mà chỉ cần 15 phút sạc. Điều này sẽ thật tuyệt nếu như máy của bạn sắp hết pin mà bạn thì không có đủ thời gian để đợi sạc đầy.

Chỉ cần 15 phút sau khi uống một tách cà phê bạn sẽ thấy chiếc điện thoại của mình đã đủ pin để dùng cho một ngày. Tuy nhiên, tính năng này chỉ sử dụng được khi pin của bạn đã ở mức sắp hết.

Thứ Sáu, 17/10/2014 14:53
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp