5 điện thoại hỗ trợ video tốt nhất

Những sản phẩm này được trang bị màn hình lớn với tốc độ truyền tải dữ liệu cao trong mạng 3G, HSDPA hay EDVO, giúp người sử dụng không cảm thấy gò bó khi thưởng thức nội dung trên thiết bị nhỏ.

iPhone 3G mang đến cho người sử dụng một loạt tính năng ấn tượng như kết nối tốc độ cao, hỗ trợ ứng dụng bên thứ ba, thoại được cải tiến còn chức năng nghe nhạc, xem video được đánh giá "xuất sắc".

LG Vu được trang bị màn hình xúc giác 3 inch quyến rũ, sử dụng công nghệ HSDPA, camera 2 megapixel, trình duyệt HTML đầy đủ và cho phép xem truyền hình rõ nét.

Samsung Instinct có thiết kế ấn tượng với một loạt tính năng hoàn chỉnh và dễ dùng, trong đó có video. Một đặc điểm thu hút khác, cạnh tranh trực tiếp với iPhone 3G, là khả năng định vị GPS.

Samsung SCH-i760 có bàn phím QWERTY và màn hình cảm ứng. Chiếc điện thoại thông minh chạy trên Windows Mobile 6 này hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth, camera 1,3 megapixel và gửi e-mail thời gian thực.

Motorola W755 sở hữu màn hình sinh động với các phím điều khiển được thiết kế bắt mắt. Chất lượng thoại, ảnh và video đều được người sử dụng khen ngợi.

Thứ Sáu, 25/07/2008 10:03
31 👨 941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp