5 điện thoại di động 5 "chấm" tốt nhất 2008

Với camera 5 megapixel, những chiếc di động này còn có thể đóng vai trò như những chiếc máy ảnh số mang đến cho bạn những bức ảnh kỷ niệm đẹp.

Motorola MotoZINE ZN5

Mẫu máy này được phân phối qua hãng T-Mobile và có giá khoảng từ 199,99 đến 349,99 USD phụ thuộc vào từng vùng địa lý khác nhau.

Không chỉ là một chiếc di động thông thường mà hãng Motorola đã biến mẫu di động này thành một máy ảnh số thực sự khi hợp tác sản xuất cùng với hãng Kodak.

Công nghệ Kodak Perfect Touch màn đến hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chỉ cần trượt nắp ống kính, là người dùng đã có thể chụp ảnh. Lúc này, chú "dế" của bạn đã chuyển thành một máy chụp hình cao cấp. Máy cho ảnh đẹp ngay trong môi trường thiếu sáng.

Phần mềm Kodak Easyshare giúp máy kết nối với những trang web chia sẻ hình ảnh để người chụp chia sẻ với bạn bè, người thân. Đặc biệt, bạn có thể in hình trực tiếp từ điện thoại qua kết nối Wi-Fi được tích hợp sẵn trên máy.

ZN5 cũng được trang bị công nghệ CrystalTalk cho phép người dùng có được những cuộc đàm thoại rõ ngay cả trong môi trường ồn ào.

Nokia N82

Mẫu máy này có giá bán trên thị trường trong khoảng 550 USD đến 750 USD. N82 là một chiếc di động thông minh chạy trên nền tảng hệ điều hành Symbian. Máy sử dụng ống kính Carl Zeiss với cảm biến ảnh 5 megapixel có khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự với sự trợ sáng của đèn xenon.

N82 có trọng lượng 114 gram, kích thước 112 x 50,2 x 17,3 mm, màn hình QVGA 2,4 inch. Máy hỗ trợ 3 băng tần GSM (850/1800/1900 MHz), kết nối mạng tốc độ cao HSDPA (WCDMA2100), Wi-Fi, khả năng định vị GPS, đài FM và Bluetooth.

Nokia N95 8GB

Máy có giá bán khoảng 750 USD và dung lượng bộ nhớ trong lên tới 8GB. Và nếu dung lượng này vẫn chưa đủ để đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ của bạn thì khe cắm thẻ nhớ ngoài tích hợp sẵn trên máy sẽ giúp bạn mở rộng dung lượng nhớ. N95 có thiết kế trượt hai chiều tạo cùng khả năng cho ảnh đẹp của camera. Thêm vào đó, kết cấu trượt hai chiều của máy cũng giúp người dùng dễ dàng điều khiển các game trên máy như dòng máy chơi game N-Gage.

Samsung Behold SGH-T919

Tại Mỹ, mẫu máy này được phân phối qua hãng di động T-Mobile với giá khoảng từ 199 USD đến 399 USD cùng các hợp đồng dịch vụ đi kèm.

Samsung Behold SGH-T919 tích hợp sẵn máy camera 5 megapixel có khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự và trợ sáng của đèn LED. Máy được trang bị màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ các ứng dụng của công nghệ 3G và khả năng định vị toàn cầu.

Samsung Omnia SCH-i910

Máy được phân phối qua hãng di động Mỹ Verizon Wireless với giá khoảng 496 USD. Omnia SCH-i910 chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 với bộ vi xử lý dữ liệu đạt tốc độ cao.

Máy hỗ trợ camera 5 megapixel có khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự và thời gian chụp hai ảnh liên tiếp nhanh. Camera này cũng có khả năng ghi hình video với độ phân giải 640 x 480 pixel trong tốc độ 15 hình/giây.

I910 có bộ nhớ trong 8 GB và được cài đặt sẵn các ứng dụng xử lý tài liệu của Microsoft cho di động thông minh. Những chiếc di động hỗ trợ camera 5 megapixel này sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp cho mùa Giáng sinh sắp tới.

Thứ Sáu, 19/12/2008 10:28
11 👨 1.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp