5 điện thoại cảm ứng vừa bán ra

Samsung Wave hay HTC Desire là những model vừa có mặt trên thị trường chính hãng bên cạnh Motorola XT701 xuất hiện thông qua đường xách tay.

Thị trường di động Việt Nam đang chờ đón chiếc iPhone 4 sẽ xuất hiện vào cuối tháng. Tuy nhiên, ngay trong tháng 6, các nhà sản xuất lớn như HTC, Samsung, Sony Ericsson, LG đã giới thiệu các mẫu smartphone cảm ứng đáng chú ý, bên cạnh đó, hàng xách tay cũng mới có XT701, model với kiểu dáng giống Milestone XT702 vừa giới thiệu.

Nếu như sự xuất hiện sắp tới của iPhone 4 được chờ đợi nhiều, thì dễ nhận thấy, smartphone Android đang xâm nhập vào Việt Nam ngày một nhiều và sẽ là đối thủ thực sự với các model của Apple. 4 trong 5 chiếc smartphone vừa có mặt đều chạy Android, chỉ có model duy nhất là Samsung Wave sử dụng Bada do nhà sản xuất Hàn Quốc phát triển.

Dưới đây là tổng hợp 5 chiếc di động cảm ứng mới có mặt trên thị trường.

HTC Desire

Có mặt sau hàng xách tay khá muộn, Desire "hàng công ty" lên kệ với giá 12,7 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc di động chạy Android nhiều tính năng nhất tại Việt Nam hiện nay.

HTC Desire có màn hình cảm ứng AMOLED rộng 3,7 inch, hỗ trợ đa điểm, máy sử dụng bộ vi xử lý 1GHz, giao diện Sense ấn tượng bên cạnh các tính năng hỗ trợ kết nối, tham gia mạng xã hội, giải trí tốt trên nền Android 2.1

Samsung Wave

Wave vừa bán chính thức hôm qua với giá 9,9 triệu đồng, mẫu smartphone đầu tiên chạy Bada của Samsung gây ấn tượng bằng màn hình Super AMOLED, khả năng quay phim HD và chụp ảnh đẹp từ camera 5 Megapixel. Samsung Wave S8500 hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS

Motorola XT701

XT701 là phiên bản GSM dành cho thị trường Trung Quốc, mẫu máy này xuất hiện thông qua đường xách tay với giá 9,2 triệu đồng. Thiết bị chạy Android, màn hình cảm ứng WVGA rộng 3,7 inch, hỗ trợ Wi-Fi, 3G, bộ nhớ trong 8GB, camera 5 Megapixel.

Sony Ericsson Xperia X10 Mini

X10 Mini chính hãng vừa xuất hiện với giá 7,6 triệu đồng, đây là chiếc Android nhỏ gọn với màn hình chỉ 2,55 inch, giao diện Timescape rút gọn với màn hình Home đơn giản, 4 góc là các biểu tượng cho phép đi vào Danh bạ, Nghe nhạc, tin nhắn và gọi điện.

Máy hỗ trợ các kết nối 3G với HSDPA, Wi-Fi và GPS, thiết kế cho phép đi vào các tính năng giải trí và kết nối.

LG GW620

Ngoài trừ Wave của Samsung, cả bốn model trong danh sách này đều chạy Android, GW620 là thiết bị đầu tiên của LG sử dụng nền tảng này. Máy có thiết kế trượt ngang với bàn phím QWERTY, phiên bản hệ điều hành 1.6, giao diện được chỉnh sửa đôi chút, máy hỗ trợ 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS. Giá của GW620 là 5,5 triệu đồng.

Thứ Ba, 22/06/2010 13:47
31 👨 2.155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp