5 “dế” đa phương tiện giá tốt

Một chú dế nhiều tiện ích giờ là nhu cầu của rất nhiều người dùng di động Việt. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu được vì lý do… giá cả.

Dưới đây là những chiếc điện thoại đã được VnMedia “nhặt” ra vừa đáp ứng được hai tiêu chí: giá mềm, tính năng đáp ứng tốt yêu cầu của dế đa phương tiện.

“Anh em song sinh” hi-mobile i06 và i08

Trong số những dế đa phương tiện mà VnMedia giới thiệu tới độc giả lần này, đây là 2 model “anh em song sinh” i06 và i08 có giá mềm nhất. Hai sản phẩm giống hệt nhau về tính năng kĩ thuật và cấu hình nhưng khác nhau chút ít về thiết kế.

Hi-mobile i08 hỗ trợ bàn phím QWERTY giúp bạn dễ dàng soạn thảo tin nhắn và văn bản.Thiết kế siêu mỏng chỉ 7,5mm mang lại cảm giác sang trọng cùng những đường nét tinh tế hài hòa cùng các chi tiết tạo nên một phong cách ấn tượng và bắt mắt.

5 “dế” đa phương tiện giá tốt
hi-mobile i06 (trái) và i08 (phải).

Sự kết hợp các màu sắc sang trọng giúp sản phẩm tạo được điểm nhấn mạnh mẽ trong mắt khách hàng hi-mobile i06 và i08 là 2 model được thiết kể trẻ trung hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ với mức giá mềm mà hình thức vẫn rất hấp dẫn cùng nhiều tính năng thú vị.

hi-mobile i06 và i08 đều hỗ trợ tính năng 2SIM 2 sóng online cho phép các bạn trẻ luôn giữ kết nối mọi lúc mọi nơi, cân bằng những mối quan hệ cá nhân như gia đình , bạn bè và công việc.

Chuyển đổi giữa 2 SIM dễ dàng mà không cần khởi động lại máy.Truy cập đầy đủ WAP/MMS/Email cùng các tính năng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Yahoo Messenger giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

hi-mobile i06 / i08 hỗ trợ đầy đủ các tính năng đa phương tiện với máy ảnh VGA, nghe nhạc đa định dạng:MP3/AAC/WMA.

Đài FM với chế độ dò kênh tự động hoặc bằng tay giúp bạn trải nghiệm âm nhạc, tin tức mọi nơi, mọi lúc với danh sách kênh yêu thích. Giá của hai dòng sản phẩm này là: 1,305 triệu đồng (i06), 1,390 triệu đồng (i08)

Sony Ericsson P990i

Đây là chú dế đa phương tiện thông minh với công nghệ di động thế hệ thứ ba (3G). P990i được đánh giá đạt tới tầm cao mới về thông tin liên lạc.

Chắc hẳn bạn đã từng ao ước có thể đi du lịch mà không cần phải mang theo máy tính cá nhân. Và P990i làm được điều này, nó có tất cả những gì bạn cần để thực hiện giao dịch cũng như liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp dù bạn đang ở bất cứ đâu.

5 “dế” đa phương tiện giá tốt
P990i

Bạn có thể truy cập Internet, email quảng bá để chuyển thẳng email đến cuộc gọi hội nghị và video hội nghị nhằm liên lạc hiệu quả hơn. P990i là loại điện thoại thông minh giúp bạn có thể tận dụng các mạng không dây tốc độ cao nhất và các dịch vụ mạng tiên tiến nhất của nhà điều hành mạng.

Tận hưởng Internet di động thực sự trên điện thoại của bạn với tốc độ mong muốn. Các nội dung của trình đọc RSS di động giúp bạn cập nhật tin tức.

Với các tính năng và ứng dụng bên trong P990i, bạn có tất cả những gì bạn cần để giữ liên lạc và tổ chức các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

Văn phòng di động của bạn sẽ luôn được cập nhật với các mục lịch có thể đồng bộ hóa trực tuyến. Máy scan thẻ của điện thoại P990 cho phép bạn sử dụng camera tích hợp trong điện thoại để tạo các kiểu danh thiếp kỹ thuật số và lưu chúng vào danh bạ.

P990i sử dụng hệ điều hành Symbian OS 9.1, phiên bản mới nhất của hệ điều hành điện thoại thông minh mở được ưa chuộng nhất. Nó đúng là một chú dế đa phương tiện rất nên để mắt tới, có giá khá mềm, 2,7 triệu đồng.

Nokia 2730 Classic

Đây là mẫu điện thoại đa phương tiện 3G giá rẻ của Nokia được ưa chuộng trong năm 2010. Trang bị được chú ý nhất trong chiếc di động đa phương tiện này chính là kết nối 3G. Máy sở hữu kiểu dáng dạng thanh, hỗ trợ hai băng tần UMTS và 4 băng tần GSM, EDGE. Ngoài ra, 2730 Classic còn có camera 2 Megapixel, đài FM và kết nối Bluetooth 2.0.

5 “dế” đa phương tiện giá tốt
Nokia 2730 Classic

Chiếc điện thoại di động này cũng mang các tính năng giải trí như thẻ nhớ microSD lưu trữ file nhạc, giắc cắm 3,5 mm hỗ trợ với nhiều headphone hơn. Nokia sẽ cài đặt trước phần mềm Nokia Maps, thiết bị này có màn hình 2 inch, độ phân giải QVGA. Giá tham khảo của sản phẩm trên thị trường hiện nay là 2,05 triệu đồng.

LG Optimus Me P350

Đây là dòng dế vừa được LG ra mắt vào đầu tháng 5 này. LG Optimus Me P350 thuộc dòng điện thoại thông minh mới, được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2 - FroYo với nhiều ứng dụng đa dạng cho giải trí, công việc.

Optimus Me có kích thước nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay (108.9x58x12mm), bốn phím cảm ứng kết hợp với hai phím bấm cứng, người dùng dễ dàng bỏ túi và sử dụng chỉ với một tay cùng vài thao tác đơn giản.

5 “dế” đa phương tiện giá tốt
LG Optimus Me P350

Được thiết kế trên nền tảng Android 2.2, Optimus Me P350 nghiễm nhiên thừa hưởng các tiện ích thông minh của hệ điều hành này như tốc độ nhanh hơn nhiều so với Android 2.1, với hơn 200 ngàn ứng dụng và trò chơi trên “chợ” Android (trong đó hơn 60% là miễn phí), có thể cài đặt ứng dụng lên thẻ nhớ ngoài.

LG Optimus Me P350 giúp người sử dụng dễ dàng giải quyết công việc văn phòng, kiểm tra email, lướt web, truy cập các mạng xã hội, nghe nhạc, …

Ngoài ra, Optimus Me còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên tới 32GB, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về bộ nhớ của máy do dung lượng này đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho công việc và sở thích giải trí cá nhân. Giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm là 3,89 triệu đồng (tặng kèm thẻ nhớ 2GB).

Thứ Sáu, 13/05/2011 07:45
31 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp