5 đầu HD Android giá tốt

TizzBird F10 là model duy nhất dùng hệ điều hành Android làm nền tảng chính trong khi các đối thủ như Coex CMC-M055, HD Pro i6 đều có tới 2 hệ điều hành.

Nếu như cuối năm ngoái và đầu năm nay, số lượng model chạy Android còn khá hạn chế và giá bán tương đối cao thì tới thời điểm hiện tại, không khó để chọn mua được một sản phẩm. Với số tiền trên dưới 3 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một HD Player có Android, hỗ trợ Wi-Fi và trình chiếu 3D tốt.

Tuy nhiên hầu hết các model ở tầm giá thấp này đều sử dụng phương thức chạy song song 2 hệ điều hành, với một hệ điều hành chính phục vụ cho các tính năng HD và 3D còn Android chỉ là hệ điều hành phụ phục vụ cho tính năng kết nối mạng, chơi game. Tizzbird F10 là sản phẩm hiếm hoi sử dụng Android là nền tảng chính và hệ điều hành duy nhất.

Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu HD Player tích hợp Android có giá bán tốt nhất hiện nay.

Coex CMC-M055

5 đầu HD Android giá tốt
Coex tích hợp Android, hỗ trợ 3D và có tính năng như một đầu thu truyền hình kỹ thuật số.

Đây là HD Player 3D chạy Android có giá bán tốt nhất hiện nay khi có giá chưa đầy 3 triệu đồng, dù mới được đưa về Việt Nam từ cuối tháng 6. Bên cạnh ưu điểm về giá, CMC-M055 hấp dẫn với khả năng trình chiếu HD và 3D linh hoạt, nhiều cổng kết nối, hỗ trợ tính năng của một đầu thu và ghi truyền hình kỹ thuật số. Sản phẩm sử dụng tới 2 hệ điều hành, trong đó có một hệ điều hành là Android 2.2.

HiMedia HD900B

5 đầu HD Android giá tốt

HiMedia HD900B giảm xuống còn hơn 3 triệu sau nửa năm có mặt trên thị trường.

HD900B là một trong những model chạy Android đầu tiên có mặt ở Việt Nam sử dụng phương thức chạy song song 2 hệ điều hành. Cũng giống như model của Coex, HD900B được trang bị chipset Realtek RTD1186DD hỗ trợ tốt các tính năng HD và 3D với HDMI 1.4a, tuy nhiên model này không có bộ thu truyền hình số. Lợi thế ở HD900B là khả năng tháo lắp ổ cứng linh hoạt hơn đối thủ tới từ Hàn Quốc phía trên.

Hiện tại giá bán tham khảo của HiMedia HD900B trên thị trường còn hơn 3 triệu, trong khi mức giá khi mới có mặt ở Việt Nam là gần 4 triệu đồng.

HD Pro i6

5 đầu HD Android giá tốt

HD Pro i6 là đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm Android 3D giá rẻ.

Có mức giá, cấu hình và tính năng tương đồng như HiMedia HD900B là model HD Pro i6 tới từ Datage. Sản phẩm cũng được trang bị chipset Realtek 1186, hỗ trợ 3D và chạy song song 2 hệ điều hành, trong đó có một là Android 2.2

HD Pro i6 hỗ trợ Wi-Fi cho phép người dùng có thể truy cập và thưởng thức nhiều nội dung trực tuyến được cài đặt sẵn, cho phép sử dụng các tính năng lướt web với trình duyệt của Android, hay cài đặt thêm game và phần mềm Android cho đầu HD của mình.

TizzBird F10

5 đầu HD Android giá tốt

TizzBird F10 với kiểu dáng nhỏ gọn.

Đây là HD Player duy nhất trong danh sách chỉ sử dụng một hệ điều hành duy nhất là Android và là phiên bản 2.3. Việc phát triển các tính năng trực tiếp trên hệ điều hành Android giúp cho tính năng của TizzBird F10 đa dạng và tốt hơn, hỗ trợ việc cài đặt ứng dụng và game phong phú hơn hẳn.

Tuy nhiên để có giá bán hơn 3 triệu đồng cạnh tranh với các model sử dụng phương thức chạy song song 2 hệ điều hành, TizzBird F10 được rút gọn khá nhiều khi kích thước nhỏ gọn, ít cổng kết nối hơn và không cho phép lắp ổ cứng 3,5 inch gắn trong.

Kaiboer K670i

5 đầu HD Android giá tốt

Kaiboer K760i là model có kiểu dáng hầm hố nhất.

Kaiboer là một thương hiệu HD Player "bình dân" được nhiều người chơi HD ở Việt Nam ưa chuộng. K670i là model 3D chạy Android đầu tiên của hãng nhưng tính năng cũng hoàn toàn tương tự với các đối thủ như HD Pro i6 và HD900B khi sử dụng chipset Realtek 1186, chạy Android 2.2 và hỗ trợ các tính năng Internet...

Giá bán hiện tại cho model này là 3,5 triệu đồng.

Thứ Năm, 05/07/2012 15:40
2,84 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp