45% người dùng muốn Galaxy S IV dùng vỏ kim loại

Smartphone của Samsung chắc chắn là những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay nhưng nếu chỉ xét đến phong cách và thiết kế thì điều này có lẽ không đúng. Galaxy S IV sắp ra mắt cũng không nằm ngoài cái "dớp" ấy bởi Samsung có vẻ như không lắng nghe nguyện vọng của người dùng.

Các phiên bản màu trắng của các sản phẩm "lấy cảm hứng từ thiên nhiên" như Galaxy S III và Galaxy S III Mini có thể thích hợp với phụ nữ, nhưng rõ ràng rằng phần đông nam giới trong xã hội mong muốn một cái gì đó mạnh mẽ hơn. Không chỉ có vậy, Samsung từ trước đến nay chưa hề có ý định sẽ sử dụng một loại vật liệu nào khác ngoài nhựa để sản xuất thân điện thoại và Galaxy S IV dường như cũng sẽ tiếp tục truyền thống này.

45% người dùng muốn Galaxy S IV dùng vỏ kim loại
Mẫu Galaxy S IV bằng kim loại được người dùng ưa thích

Trong khi đó, theo cuộc thăm dò gần đây của trang tin công nghệ PhoneArena thực hiện, có tới 45% người dùng mong muốn Samsung sử dụng vật liệu kim loại cho chiếc Galaxy S IV. Trong thăm dò trên, trang Phonearena đã đưa hơn chục hình ảnh rò rỉ của các mẫu Galaxy S IV khác nhau để người dùng bình chọn. Kết quả, hình ảnh Galaxy S IV sử dụng vỏ kim loại với thiết kế thân máy mỏng được gần một nửa số người dùng lựa chọn là sản phẩm họ thích nhất.

Cấu hình của chiếc Galaxy S IV vỏ kim loại cũng tương tự các mẫu khác và cũng khá giống với các thông tin rò rỉ về Galaxy S IV chính thức. Cụ thể, các thông số gồm hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, màn hình Supper AMOLED+ 5 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý Exynos lõi tứ 2GHz, máy ảnh 13MP, bộ nhớ trong 16/32/64GB.

Nhưng thật không may, có vẻ Samsung sẽ không chiều số đông người dùng. Theo trang Cnet, gần như Samsung đã xác nhận chính thức rằng chiếc Galaxy S IV sẽ tiếp tục dùng vỏ nhựa và lãnh đạo hãng này đã giải thích lý do tiếp tục dùng vỏ nhựa bởi dễ sản xuất số lượng lớn, mềm dẻo và bền.

Thứ Ba, 12/03/2013 08:15
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp