4 Ứng dụng và trò chơi nhận được bản cập nhật mới trên Lumia

Vine, Shazam, Cloud Raiders và FarmVille 2: Country Escape là bốn ứng dụng vừa nhận được bản cập nhật, được bổ sung nhiều tính năng mới trên thiết bị Windows Phone thời gian gần đây. Mời các bạn tham khảo

Vine (free)

Tải Vine cho Windows Phone

Đây là một ứng dụng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ video một cách nhanh nhất trên mạng xã hội Twitter. Với bản cập nhật mới nhất vào ngày 3 tháng 4 vừa qua, người dùng có thể tạo một video 6 giây trực tiếp từ ứng dụng Vine thông qua thư viện ảnh trên thiết bị của bạn. Tương tự như hình ảnh bên dưới:

4 Ứng dụng và trò chơi nhận được bản cập nhật mới trên Lumia

Ngoài tính năng nổi bật trên, bản cập nhật cũng đã được thiết kế lại để có thể thêm nhiều tính năng mới vào tài khoản của người dùng như like, followers và một thông báo khi có một người bạn tham gia vào Vine.....

Shazam (free)

Tải Shazam cho Windows Phone

Shazam là ứng dụng miễn phí giúp người dùng nhận dạng bài hát khi đang nghe trên radio hay bất kì đâu nhưng họ lại không biết đây là bài hát gì; rất đơn giản, họ chỉ cần giữ máy, ghi lại bài hát. Shazam sẽ giúp họ tải bài hát về, tải video liên quan trên mạng YouTube hay tìm lời bài hát tương ứng, thậm chí còn có thể chia sẻ bài hát đó tức thời với bạn bè.

4 Ứng dụng và trò chơi nhận được bản cập nhật mới trên Lumia

Với bản cập nhật mới nhất này, bạn có thể xem lại lịch sử tìm kiếm các bài hát của mình trong một thời gian nhất định. Ngoài ra, với việc tích hợp Xbox Music trong bản cập nhật, hiện tại người dùng đã có thể xem trước các bài hát yêu thích trong "Shazam" trên Xbox Music Playback. Hoặc bạn cũng có thể thêm các bài hát yêu thích của mình vào thư mục "My Shazam" để có thể tìm kiếm và kích hoạt một cách nhanh nhất.

Cloud Raiders (free)

Tải Cloud Raiders cho Windows Phone

Đây là một thể loại game chiến lược khá hấp dẫn trên WP, thông qua các trận đánh diễn ra trên bầu trời, bạn sẽ nhận được các chiến lợi phẩm khi giành được chiến thắng để xây dựng và củng cố cơ sở quân sự của mình, giúp đỡ các bộ lạc mà bạn quản lý....

4 Ứng dụng và trò chơi nhận được bản cập nhật mới trên Lumia

Trong bản cập nhật mới nhất của trò chơi, người dùng đã có thể nâng cấp trại huấn luyện, để có thể huấn luyện những con rồng của mình, giúp chúng trở thành những chiến binh dũng mãnh nhất khi bạn giao tranh với những người chơi khác.

Ngoài ra, bản cập nhật còn có một tính năng mới được phát triển - Replay Hub cho phép người dùng có thể xem lại những trận đánh của mình để có thể học hỏi kinh nghiệm từ đối thủ hoặc cũng có thể chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội nếu đó là một trận đánh mà bạn cho là nổi bật.

FarmVille 2: Country Escape (free)

Tải FarmVille 2: Country Escape cho Windows Phone

4 Ứng dụng và trò chơi nhận được bản cập nhật mới trên Lumia

Tương tự như những trò chơi nông trại khác, trong FarmVille 2, người chơi cũng phải tham gia vào các hoạt động xây dựng nông trại, trồng cây, thu thập vật phẩm, nuôi gia súc và hoàn thành các nhiệm vụ nông nghiệp khác.

Với bản cập nhật mới, bạn có thể gặp gỡ và cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới để giành lấy phần thưởng.

Thứ Ba, 21/04/2015 10:55
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp