4 website đặt vé máy bay siêu rẻ, giúp người thường xuyên đi máy bay tiết kiệm "bội" tiền vé

Với những người thường xuyên đi du lịch hay đi công tác nước ngoài bằng máy bay, thì có lẽ đã quá quen thuộc với các trang săn vé rẻ như Expedia hay Airfarewatchdog. Tuy nhiên, khi săn vé rẻ, bắt buộc bạn cần phải mở nhiều trình duyệt web cùng lúc để đặt vé giá tốt nhất, nhưng điều này sẽ làm mất thời gian và mạng sẽ kém khó đặt vé hơn.

Để giúp bạn đặt được những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất, dưới đây là 4 trang web đặt vé máy bay tốt nhất, tiết kiệm nhất đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1. Google Flights

Google Flights

Đây là một dịch vụ tiện ích, khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể lựa chọn được những vé tốt nhất, nhanh chóng nhất cho khách hàng. Với Google Flights bạn có thể so sánh giá hiệu quả, dịch vụ này bạn có thể sử dụng dễ dàng trên cả máy tính lẫn smartphone.

Về cơ bản, dịch vụ Google Fligts một dịch vụ so sánh vé thực thụ: cho phép bạn xem lịch bay của nhiều hãng cùng lúc, giá vé bao nhiêu, giờ khởi hành, ghé qua bao nhiêu sân bay để trung chuyển... Khi ưng ý với hãng nào, bấm vào một phát là bạn sẽ được chuyển qua website của hãng để tiếp tục tiến hành đặt vé. Vừa tiện mà lại vừa hay nữa, chưa kể bạn có thể nhìn tổng quan giá vé của nhiều hãng hàng không nên sẽ tiết kiệm tiền hơn.

Tất cả giá vé được hiển thị

Nếu bạn cần những chuyến bay gấp, kết quả tìm kiếm sẽ được đánh dấu màu xanh lá cây, rất dễ cho bạn phân biệt.

Website sẽ tự động liệt kê vé theo ngày

Ngoài ra, dịch vụ này còn cho phép bạn sử dụng chức năng hiển thị "Đồ thị giá" để giúp người dùng tìm ra được những chuyến bay tiết kiệm nhất, linh hoạt nhất với thời gian của mình.

Cung cấp cho bạn thông tin chuyến bay nếu bị hoãn

Thoải mái lựa chọn chuyến bay

Cách dùng như sau:

  1. Tìm ngay từ Google, cú pháp như sau "Flight from <tên sân bay đi> to <tên sân bay đến>". Nếu không dùng tên, bạn có thể dùng mã sân bay cũng được. Ví dụ: "flight SGN Da lat".
  2. Không cần phải gõ chính xác từng câu chữ đâu nhé.
  3. Truy cập vào https://www.google.com/flights, nhập tên sân bay đi, sân bay đến và chọn ngày theo ý muốn của bạn
  4. Sau khi đã chọn địa điểm và chọn giờ bay, bạn sẽ xem được danh sách các hãng hàng không có chuyến bay giữa hai điểm bạn chọn, lựa giờ giấc cho phù hợp, kiểm tra giá tiền và ấn vào đặt vé. Những bước sau rất đơn giản và chủ yếu sẽ được thực hiện trên web của hãng hàng không thôi chứ chẳng có gì phức tạp cả.
  5. Có nút Track Price cho từng chuyến bay bạn tìm kiếm, tính năng này theo dõi giá và email báo cho bạn biết khi có thay đổi giá (để coi nếu rẻ hơn thì bạn bay vào đặt ngay).

2. Kayak

Giao diện Kayak

Kayak là một sự lựa chọn yêu thích và đáng tin cậy của nhiều người khi muốn đặt vé máy bay. Mặc dù bạn có thể đặt được vé máy bay tốt hơn ở nhiều website, nhưng Kayak là một lựa chọn an toàn nếu bạn muốn chọn một hãng bay. Kayak luôn là lựa chọn tốt nhất để săn vé giá rẻ khứ hồi từ 2 hãng hàng không khác nhau.

Để bắt đầu, các bạn truy cập vào địa chỉ http://www.kayak.com/. Tại đây, các bạn có thể nhập thời gian đi, đích đến, hạng vé mong muốn, Kayak sẽ hiển thị cho bạn những kết quả có chuyến bay với giá vé tốt nhất để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn tìm được vé rẻ nhất trên web này, bạn có thể lựa chọn thiết lập giá vé rẻ. Sau khi lựa chọn chuyến bay, Kayak sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về giờ giấc. Ngoài ra, Kayak còn cho phép bạn so sánh giá giữa một số trang web nổi tiếng khác. Đặc biệt tại trang web Kayak này, ngoài đặt vé máy bay, bạn còn có thể thuê khách sạn cũng như thuê xe sau khi xuống sân bay.

3. DealRay

Giao diện website DealRay

Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài bằng máy bay, thì DealRay chính là một người bạn đồng hành thân thiết cho bạn. Với những thành viên lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ này, sẽ được miễn phí tiền dịch vụ tháng đầu tiên. Những tháng sau đó, website này sẽ tính phí 9,99USD hàng tháng. Với mức giá ưu đãi này, quả thực là mức giá quá hời để có thể tìm và đặt vé máy bay giá rẻ và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Bạn có thể truy cập website tại đây: https://dealray.com/.

Trung bình, mỗi thành viên của DealRay có thể tiết kiệm được khoảng 428USD chỗ mỗi lần đặt vé.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo về những chuyến bay có giá tốt nhất đang sẵn có. Bạn có thể nhận được thông tin sớm nhất, mức giá tốt nhất cho các chuyến bay. Theo thống kê của DealRay, khách hàng của họ có thể tiết kiệm được khoảng 428USD cho mỗi lần đặt vé.

Tuy có nhiều những lợi ích như vậy, nhưng Dealray cũng có những hạn chế đó là, bạn không thể nào kiểm tra vé máy bay của các điểm đến cụ thể.

4. Priceline

Cách đặt vé trên Priceline

Ngoài những dịch vụ trên, thì Priceline cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ.

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.priceline.com/.

Cũng giống như trang web Kayak, thì Priceline cũng cho phép người dùng có thể đặt được nhiều dịch vụ cùng một lúc như vé máy bay, khách sạn, ô tô hay những gói du lịch có mức giá ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tìm kiếm.

Ngoài ra, Priceline còn cung cấp cho người dùng thông tin giá vé rẻ nhất theo các hãng hàng không, giúp bạn lựa chọn tốt hơn. Cũng như Google Flight, Priceline chia lựa chọn chuyến đi và chuyến về. Đồng thời, Priceline cũng chú ý nếu chuyến bay quá cảnh qua đêm.

Priceline còn cung cấp thông tin giá vé rẻ nhất theo các hãng

Một điều thú vị mà Priceline đem lại cho người dùng đó là cho bạn biết được quãng đường bạn sắp phải di chuyển dài bao nhiêu. Ví dụ từ Singapore đến Tokyo là 3326 miles, xấp xỉ 5353 km.

Quãng đường bạn sẽ di chuyển

Bên cạnh đó, Priceline có một tính năng nổi bật là tự định giá vé – Name your own price. Sau khi đặt, Priceline sẽ đặt mua ngay cho bạn khi liên hệ thành công với hãng bay. Tuy nhiên, đối với kiểu mua này, bạn sẽ không thể huỷ cũng như đổi chuyến bay hay lựa chọn hãng bay. Nhưng kiểu mua này có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn.

Bạn không thể hủy chuyến bay khi đã đăng ký

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có những chuyến bay thật vui vẻ và thoải mái!

Thứ Ba, 29/08/2017 17:33
4,52 👨 1.581
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch