4 smartphone cao cấp hút khách

iPhone 6, Sony Xperia Z3, Samsung Galaxy Note 4, HTC One M8 thu hút sự chú ý của người dùng nhờ tính năng công nghệ, kiểu dáng thời trang.

1. iPhone 6

4 smartphone cao cấp hút khách
iPhone 6 hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Nhiều ý kiến khen chê từ các chuyên gia cũng như người dùng dành cho iPhone 6 nhưng đây vẫn là smartphone được chú ý nhất hiện nay. So với đời trước, thiết bị sở hữu vẻ ngoài bo tròn hơn, nguyên khối từ mặt lưng lên đến màn hình. Không có những đường cắt, viền ở cạnh, iPhone thế hệ thứ 8 càng làm bật lên đặc tính vỏ liền và chất liệu kim loại sang trọng của mình.

Đây là chiếc iPhone có màn hình lớn, rộng 4,7 inch, độ phân giải cao cho mật độ điểm ảnh lên tới 400 ppi. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý A8 mới nhất, camera 8 MP công nghệ ổn định quang học OIS và nhiều tính năng độc đáo như bảo mật vân tay hay NFC.

Từ ngày 16/9 đến 5/10, khách hàng có thể đặt trước iPhone 6 để trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu iPhone chính hãng và cơ hội nằm trong 60 người may mắn mua máy giảm 60%, hoặc nhận được một suất mua giảm đến 1,6 triệu đồng (có 600 suất).

2. Sony Xperia Z3 Compact

Xperia Z3 Compact có kích thước tương tự với thế hệ trước là Xperia Z1 Compact. Máy vẫn giữ những nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Sony như phẳng, vuông vức, đơn giản tạo cảm giác chắc chắn. Cạnh viền của máy được phủ lớp nhựa trong mờ thay vì sử dụng kim loại, tạo hiệu ứng khá đẹp mắt.

Model đang được người dùng quan tâm nhờ vào kích cỡ màn hình vừa phải cùng cấu hình mạnh mẽ. Sony trang bị màn hình rộng 4,6 inch độ phân giải HD cho máy, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, 2GB RAM, camera chính 20,7 MP quay video 4K và thời lượng pin khá lâu dù dung lượng chỉ 2.600 mAh.

Đại diện Thế giới di động cho biết đã nhận được nhiều đơn hàng đặt mua Z3 Compact. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại chuỗi siêu thị vào tháng 10, những ai đặt trước sẽ nhận được bộ quà gồm nghe chống ồn và sạc chính hãng.

3. Samsung Galaxy Note 4

4 smartphone cao cấp hút khách
Galaxy Note 4 nhận được đánh giá cao của giới công nghệ.

Dòng phablet Galaxy Note của Samsung luôn được người dùng chú ý và model thế hệ thứ 4 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5433 cùng màn hình cảm ứng rộng 5,7 inch, độ phân giải 2K, 3GB RAM, camera chính 16MP hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học giúp tăng chất lượng, camera phụ 3,7MP và khẩu độ rộng f1.9 để chụp ảnh "tự sướng".

Hiện tại, mức giá bán của Galaxy Note 4 tại Việt Nam vẫn chưa được niêm yết nhưng theo dự đoán sẽ vào khoảng 17 triệu đồng.

Khách hàng yêu thích thương hiệu Hàn Quốc có thể đặt hàng để sở hữu chiếc Samsung Galaxy Note 4 sang trọng về thiết kế, mạnh mẽ về cấu hình. Sẽ có 100 suất đổi Note 3 lấy Note 4 chỉ cần trả thêm 6,9 triệu đồng dành cho những ai đặt hàng sớm nhất tại Thế giới di động.

4. HTC One M8

4 smartphone cao cấp hút khách
One M8 là một trong những “siêu phẩm” được đầu tư công phu của HTC.

HTC One M8 có thiết kế bắt mắt nhờ vỏ nhôm cao cấp thay vì nhựa. Smartphone này hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu“đình đám” nhất trong năm nay. M8 được trang bị Android KitKat mới nhất của Google, đem lại trải nghiêm mới. Đây là một trong những mẫu Android mạnh trên thị trường hiện nay.

Do sản phẩm sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 nên có đồ họa mạnh, trở thành lựa chọn của nhiều game thủ nhờ khả năng chơi được các game nặng mà máy vẫn chạy mượt, không bị giật, đơ hay tải chậm nhờ có RAM 2GB. Nhà sản xuất còn cho thiết bị khả năng mở rộng bộ nhớ lên 128GB.

Trong tháng 9 này, HTC One M8 giá chỉ 14,9 triệu đồng, tặng phần quà khuyến mãi lên đến 4,2 triệu đồng gồm sim Viettel tài khoản 2,7 triệu đồng, Dot view trị giá 1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi khác cho những ai yêu công nghệ thông qua chương trình “Smartphone Idol” diễn ra từ 16/9 đến 5/10 với hàng loạt smartphone giảm giá đến gần 5 triệu đồng như: HTC Butterfly S, Sony Xperia Z Ultra, Samsung Galaxy Note 3 Neo, Nokia Lumia 1520... Nhiều máy tính bảng 3G giá dưới 6 triệu đồng, 100% có quà.

Thứ Sáu, 26/09/2014 13:45
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp