4 nơi giúp bạn học các kĩ năng và lấy chứng nhận của Cisco

Với những chuyên gia mạng chuyên nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ để học những kiến thức mới hay nhận bằng chứng nhận, không có nơi nào đa dạng như Internet. Nhưng liệu bạn có biết được đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Một cách là hãy chọn Cisco. Công ty có nhiều công cụ đào tạo theo nhiều chủ đề với mức giá từ miễn phí cho tới hàng ngàn đô la. Dưới đây là những dịch vụ mà công ty này cung cấp.

Cisco Learning Network

Cisco Learning Network là trung tâm đào tạo và cấp bằng chứng nhận của Cisco. Người học sẽ khám phá nhiều lộ trình để có được giấy chứng nhận, các bài thi với chủ đề khác nhau, tham gia các buổi hội thảo đào tạo, thảo luận, học nhóm và nhận thông tin về các kì thi. Hầu hết là miễn phí nhưng cũng có các buổi học có tính phí.

Cisco Networking Academy

Cisco Networkking Academy, hay NetAcad là trung tâm của các bài giảng ảo chính thức của Cisco. Một vài trong số đó, như các khóa giới thiệu, được cung cấp miễn phí, các khóa khác sẽ có giá từ vài trăm tới vài ngàn đô la.

Học và nhận bằng chứng nhận từ Cisco
Học và nhận bằng chứng nhận từ Cisco

Cisco Learning Network Store

Cisco Learning Network Store là một nhánh của Cisco Learning Network cung cấp bài học thiết kế cho những mục tiêu nhất định như đào tạo cho người mới, chuyên gia... Các khóa học chia thành nhiều bài học với chủ đề đa dạng như trung tâm dữ liệu, IoT, IP Routing, lập trình mạng, bảo mật/VPN, đám mây CCNA. Học theo lộ trình riêng, phòng lab ảo, các bài kiểm tra thực hành, thảo luận hay học nhóm đều có trên Store với các mức giá từ miễn phí với vài ngàn đô la.

Packet Tracer

Đây là phần mềm đào tạo giả lập hình ảnh hóa của Cisco. Nó được dùng để chuẩn bị cho các kì thi lấy chứng nhận hoặc thực hành kĩ năng cấu hình mạng. Phần mềm này được dùng trong nhiều khóa học trực tuyến của Cisco và có các phiên bản Windows, Linux, di động Android và iOS. Nhiều khóa học dùng Packet Tracer được cung cấp miễn phí trên Cisco Networking Academy. Một số công cụ khác như Cisco Learning Labs hay khóa cấp độ chuyên gia CCIE Lab không miễn phí.

Thứ Năm, 15/06/2017 08:01
52 👨 1.703
0 Bình luận
Sắp xếp theo