Học 8 chương trình huấn luyện hacker trực tuyến chỉ với 39 USD

Do việc dữ liệu cá nhân, các lỗ hổng bảo mật bị hacker công khai rộng rãi ngày càng trở nên phổ biến, nên những hacker có đạo đức, hay còn gọi là hacker mũ trắng đang được các doanh nghiệp săn lùng để giúp họ duy trì mạng lưới, sự an toàn cho dữ liệu.

Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi các hacker mũ trắng, người thử nghiệm xâm nhập và các nhà phân tích thông tin lại trở thành những nhân viên được trả lương cao nhất trong lực lượng lao động CNTT hiện nay. Có nhiều việc làm cho những người có kỹ năng hack "có đạo đức". Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực này, nhưng chưa biết học ở đâu thì một khóa học trực tuyến có thể là giải pháp tốt cho vấn đề này.

Và tin tốt là THN Deals đã mang đến một khóa học trực tuyến trọn gói từ A-Z dành cho những người muốn trở thành hacker "có đạo đức" - Ethical Hacking A to Z Bundle, để bạn bắt đầu tìm hiểu, dù ở bất kỳ trình độ kinh nghiệm nào.

Ethical Hacking A to Z Bundle sẽ hướng dẫn bạn những kỹ năng cần thiết nhất để trở thành một Ethical Hacking chuyên nghiệp. 45 giờ học với 384 bài giảng chuyên sâu, thường sẽ tiêu tốn khoảng 1.273 đô la, nhưng bạn có thể nhận được khóa học này với giá chỉ 39 đô la (sau khi được giảm giá 96%) tại THN Deals Store.

Ethical Hacking A to Z Bundle giảm giá 96%

Đây là những gì bạn sẽ được học trong khóa đào tạo này:

1. Ethical Hacker Boot Camp for 2017

Khóa học này sẽ dạy tất cả mọi thứ về thăm dò thụ động và chủ động, quét, liệt kê (enumeration), các vấn đề cơ bản về kỹ thuật mạng xã hội, network mapping, dạy hack trực tuyến sử dụng công cụ như Maltego, FOCA, Harvester, Recon-ng, Nmap và Masscan.

Vào cuối khóa học này bạn có thể suy nghĩ như một hacker và có được sự chuẩn bị đầy đủ cho kỳ thi Ethical Hacking Certification.

2. A to Z Ethical Hacking Course

Khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn các khái niệm cơ bản về kỹ thuật hack tiên tiến và mọi cách để hack. Nó cho phép thực hành các kỹ thuật hack như chèn SQL, nội xạ (injection). phishing, cross-site scripting, hack email, dạy cách sử dụng các công cụ như Metasploit, Keylogger, và WireShark.

Cuối khóa học này bạn đã có thể đảm nhận một công việc Ethical Hacking với mức lương tương đối.

3. Learn Burp Suite for Advanced Web Penetration Testing (Học Burp Suite để thâm nhập web ở mức độ nâng cao)

Khóa học thứ 3 sẽ dạy bạn cách sử dụng Burp Suite, một bộ phần mềm dựa trên nền tảng Java để thực hiện kiểm tra tính an toàn của các ứng dụng web và cách sử dụng Burp để tự động hóa một số cuộc tấn công nhất định.

Burp cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát, cho phép kết hợp các kỹ thuật thủ công nâng cao với hệ thống tự động tiên tiến để làm việc nhanh, hiệu quả và thú vị hơn.

Với khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về những cách tấn công web khác nhau bằng cách nhắm mục tiêu vào môi trường thử nghiệm dựa trên OWASP Web Goat, một ứng dụng web dễ bị tổn thương, được sử dụng để thực hành các kỹ thuật bảo mật.

Giá trị thực tế của 3 khóa học hacker đầu tiên

4. Complete Ethical Hacking/Penetration Testing Course

Complete Ethical Hacking/Penetration Testing Course sẽ giúp bạn khám phá nghệ thuật của Penetration Testing và Ethical Hacking. Nó đưa ra một quy trình thử nghiệm thâm nhập được mô phỏng lại, từ thu thập thông tin, đếm, quét lỗ hổng, khai thác lỗ hổng và công bố lỗ hổng.

Kết thúc khóa học này, bạn có thể tìm và khai thác hiệu quả các lỗ hổng bảo mật trong ứng dụng, dịch vụ web một cách thủ công hoặc sử dụng công cụ quét tự động.

5. Intro to Ethical Hacking Certification (Giới thiệu về chứng nhận Ethical Hacking Certification)

Phần này sẽ giới thiệu nhanh về Ethical Hacking và làm thế nào để thành công trong ngành IT khi mà lực lượng lao động trong ngành này đang bị cắt giảm. Vì nhu cầu về các chuyên gia bảo mật đang đạt đến mức cao nhất từ trước đến nay, nên bạn phải có kiến thức toàn diện về bảo mật, hack và khóa học này sẽ giúp bạn làm được điều đó.

6. Real World Hacking & Penetration Testing

Bên cạnh các kỹ thuật kiểm tra thâm nhập được cập nhật, trong 5 giờ học của khóa này bạn sẽ biết được tất cả các công cụ, kỹ thuật mà một hacker "có đạo đức" cần phải có, từ tấn công các lỗ hổng trên máy tính, mạng, các ứng dụng web đến khám phá Darknet và những cuộc tấn công không dây (wireless attack).

7. Learn Kali Linux and Hack Android Mobile Devices

Khóa học này cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về Kali Linux - một trong những hệ điều hành phổ biến của hacker, đi kèm với hơn 300 công cụ thử nghiệm thâm nhập, thẩm tra (forensic), hack và kỹ thuật đảo ngược cùng với các khả năng hack của hệ điều hành. [Cách cài đặt và sử dụng Kali Linux trên máy ảo VmWare]

Hơn nữa, hầu hết các dữ liệu quan trọng hiện giờ thường được lưu trữ trên smartphone, nên các hacker mạng cũng thường nhắm mục tiêu đến các thiết bị này để đánh cắp thông tin cá nhân, đặc biệt là Android, hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới.

Bên cạnh Kali Linux, khóa học này còn dạy cách tấn công smartphone và máy tính bảng Android, khám phá các biện pháp đối phó với từng loại tấn công để bảo vệ thiết bị khỏi hacker.

Cuối khóa học này, bạn có thể sử dụng hiệu quả các công cụ hack thiết bị di động giá trị như Netcat, Ettercap và NMAP; thiết lập Virtual Machines, workspace và nền tảng Android, làm việc với Metasploit và Armitage.

8. Learn How to Pentest using Android from Scratch

Khóa học cuối cùng này khá thú vị, nó giúp bạn tránh được nhiều cuộc tấn công thông thường bằng cách sử dụng thiết bị Android.

Về cơ bản, đó là thử nghiệm thâm nhập với Android. Khóa học này sẽ giúp cài đặt NetHunter và Kali Linux trên thiết bị Android để thực hiện kiểm tra thâm nhập, sử dụng thiết bị Android để truy cập vào bất cứ tài khoản nào được truy cập bởi các thiết bị trong mạng, tạo điểm truy cập giả mạo trong mạng và theo dõi tất cả các dữ liệu được gửi đến thiết bị Android, khám phá vài phương pháp khai thác để có quyền kiểm soát toàn bộ máy mục tiêu, khám phá các phương pháp để phát hiện ARP Poisoning Attacks.

Tóm lại, khóa học trực tuyến này sử dụng Android như là một công cụ để kiểm tra thâm nhập, dùng các kịch bản tấn công thực tế, nhờ đó, cho bạn toàn quyền kiểm soát nhiều hệ thống máy tính.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ biết cách mà các cuộc tấn công làm việc ra sao, làm thế nào để khởi chạy một cuộc tấn công trong thực tế và làm thế nào để phát hiện, ngăn chặn loại tấn công đó xảy ra.

Làm thế nào để tham gia khóa học đào tạo trực tuyến này?

Tất cả những gì khóa học đầy ấn tượng này cần chỉ là chi phí 39 đô la. Để đăng ký học hãy truy cập vào địa chỉ này: https://deals.thehackernews.com/sales/it-hacking-bundle

Thứ Hai, 10/04/2017 14:30
51 👨 2.651
0 Bình luận
Sắp xếp theo