3DS lập kỷ lục đặt hàng trên Amazon

Amazon và nhiều cửa hàng trực tuyến khác tại Anh cho biết họ đang quá tải với lượng đơn hàng đặt mua máy game 3D của Nintendo.


Cuối tháng 3 này, Nintendo 3DS mới chính thức bán ra ở châu Âu và Bắc Mỹ.
Ảnh: Pocket-lint.

Theo Pocket-lint, 25/3 tới đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất từ trước tới nay tại Anh, tuy nhiên, đây không phải là ngày mà iPad 2 có mặt tại Apple Store mà thay vào đó là ngày mà Nintendo chính thức phát hành máy chơi game đầu tiên hỗ trợ 3D, 3DS, tại châu Âu.

Và theo những thống kê mới đây của trang mua hàng trực tuyến Amazon, họ đã bị quá tải lượng đơn đặt hàng mẫu máy game 3DS, không thể thống kê số lượng cụ thể nhưng Pocket-lint cho rằng đây là một con số rất rất lớn. Nhiều cửa hàng lớn trực tuyến khác tại Anh cho biết máy game của Nintendo hiện đang là sản phẩm được đặt hàng nhất của họ từ trước tới nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nintendo 3DS mới chỉ được bán ra chính thức tại Nhật hồi cuối tháng 2 vừa rồi với mức giá 250 USD và sớm được người tiêu dùng tại đây nồng nhiệt đón nhận. Tuy nhiên ở phiên bản nội địa này, máy và các trò chơi chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nhật.

Tại VN, máy game 3D của Nintendo cũng được nhập về qua đường xách tay từ Nhật, rồi được niêm yết với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Thứ Tư, 23/03/2011 16:40
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp