34% khách hàng Mỹ không mua iPhone 3GS vì AT&T

Theo khảo sát trên thị trường Mỹ của Pricegrabber.com, có đến 34% khách hàng cho biết họ không mua iPhone 3GS vì không muốn sử dụng dịch vụ của hãng AT&T.

Pricegrabber.com, một website chuyên so sánh giá cả và sản phẩm, đã thực hiện khảo sát trên 2.411 khách hàng từ ngày 12/6 dến 12/7 để tìm ra nguyên nhân tại sao người dùng trì hoãn hay quyết định không mua mẫu di động mới iPhone 3GS của hãng Apple.

Khảo sát này không đưa ra lý do đặc biệt tại sao khách hàng lại không muốn AT&T là nhà cung cấp dịch vụ cho họ nhưng có đến 53% khách hàng trong khảo sát cho biết họ không mua iPhone 3GS vì họ cảm thấy thỏa mãn với chiếc di động đang dùng và 30% số này cho biết họ không mua vì cho rằng iPhone 3GS quá đắt.

Theo thông tin trên Informationweek, hãng AT&T phân phối chiếc di động này nhưng không hỗ trợ các tính năng được mong đợi trên sản phẩm này như khả năng gửi tin nhắn đa phương tiện, tốc độ kết nối lên gấp đôi, duyệt web nhanh hơn và khả năng kết nối với laptop thông qua cổng USB hay chia sẻ qua Wi-fi. Những dịch vụ này theo tuyên bố của AT&T có thể sẽ đến năm 2011 mới được triển khai rộng rãi.

Thứ Sáu, 24/07/2009 09:28
31 👨 568
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp