3 tính năng mới hấp dẫn sắp có trên ứng dụng Office mới

Microsoft đã tung ra ứng dụng Office mới dành cho các thiết bị iOS và Android với nhiều cải tiến về mặt hiệu năng tổng thể và kèm theo nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ template để giúp bạn tạo các tài liệu, bảng tính, và bài thuyết trình mới; hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ bên thứ ba như Box, Dropbox, Google Drive, và iCloud.

Cùng với sự ra mắt này, Microsoft cũng giới thiệu 3 tính năng mới toanh sẽ xuất hiện trên ứng dụng Office mới trong thời gian sắp tới.

Biến giọng nói thành từ ngữ

Biến giọng nói thành từ ngữ

Giọng nói của bạn sẽ được Word biến thành từ ngữ. Sau đó ứng dụng này sẽ sử dụng các câu lệnh giọng nói kết hợp với các thanh công cụ đơn giản để định dạng và sử dụng dấu câu phù hợp theo đúng nhu cầu của người dùng.

Chế độ xem theo thẻ trong Excel

Chế độ xem theo thẻ trong Excel

Tính năng này cho phép người dùng xem và chỉnh sửa dữ liệu trên một hàng dưới dạng thẻ đơn giản và dễ hiểu. Điều này giúp người dùng không phải kéo qua lại giữa các cột vốn kéo dài vượt quá phạm vi hiển thị của màn hình.

Soạn nội dung để PowerPoint tự động chuyển thành bài thuyết trình hoàn chỉnh

Soạn nội dung để PowerPoint tự động chuyển thành bài thuyết trình hoàn chỉnh

Bạn chỉ cần viết nội dung bài thuyết trình của mình dưới dạng gạch đầu dòng, việc biến nó thành các slide thuyết trình hoàn chỉnh đã có PowerPoint lo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi slide thuyết trình có đầy đủ định dạng, các biểu tượng phù hợp với nội dung bạn đã soạn sẵn.

Link tải về ứng dụng Office mới:

Danh sách các ứng dụng Trung Quốc nên gỡ bỏ ngay khỏi thiết bị để đảm bảo an toàn

Microsoft tuyên bố quy trình cập nhật tính năng mới của Windows 10X sẽ diễn ra “nhanh như chớp”

Thứ Ba, 25/02/2020 08:07
13 👨 1.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ