3 tai nghe Monster mới tại Monaco Grand Prix

Không chỉ có thiết kế khác lạ, các tai nghe của Monster cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn hẳn với khả năng khử ồn hiệu quả.

3 tai nghe Monster mới tại Monaco Grand Prix
Bộ 3 tai nghe mới của Monster. (Ảnh: GSM Arena).

Tại sự kiện Monaco Grand Prix vừa diễn ra, Monster chính thức giới thiệu bộ ba tai nghe mới nhất của hãng. Ba mẫu headphone ra mắt lần này có tên là Called Inspiration, Diamnod Tears Edge and Vektr.

Called Inspiration được thiết kế với tính năng khử ồn hiệu quả và sử dụng các chất liệu đặc biệt hướng đến những người có yêu cầu cao, muốn loại bỏ hoàn toàn tạp âm xung quanh. Thêm vào đó, phần chụp đầu được thiết kế theo đổi có thể thay đổi, phù hợp với các lựa chọn đa dạng của người dùng.

Trong khi đó, Diamond Tears Edge mang thiết kế đẹp hơn cả. Với kiểu chụp tai cỡ lớn và mềm mại, Diamond Tears cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái trong mọi điều kiện. Headphone cũng được trang bị kèm micro ControlTalk Universal và điều khiển từ xa, cho phép nhận và trả lời cuộc gọi ngay khi nghe nhạc từ điện thoại di động.

Mẫu Vektr là sự kết hợp của Monster và nhà sản xuất các trang thiết bị thể thao danh tiếng Diesel. Vektr mang dáng vẻ cứng cáp và chắc chắn, hơi hầm hố với sự kết hợp chất liệu thể thao của Diesel.

Tuy nhiên, Monster vẫn chưa tiết lộ về giá bán cũng như ngày xuất xưởng chính thức của 3 mẫu tai nghe mới này.

Thứ Ba, 29/05/2012 14:38
51 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp