2008: Hơn 20 triệu "dế" Windows Mobile đã được bán

20 triệu chiếc điện thoại di động trang bị hệ điều hành Windows Mobile được bán vào thời điểm ngày càng có nhiều sự cạnh tranh trên thị trường là một thành công rất có ý nghĩa với Microsoft.

Tại triển lãm CES 2009 vừa diễn ra trong tuần trước, Microsoft cho biết trong năm 2008 đã có hơn 20 triệu thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của hãng đã được bán ra trên toàn cầu.

CES 2009 cũng chính là nơi Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer thông báo về bản hợp đồng tìm kiếm di động giữa Microsoft và gã khổng lồ di động của Mỹ Verizon Wireless.

"Tìm kiếm sẽ sớm có được vị trí lớn hơn so với các trải nghiệm di động của người dùng. Chính điều này đã khiến tôi cảm thấy rất hào hứng với bản hợp đồng mà chúng tôi đạt được cùng Verizon. Tôi tự hào với những gì mà Microsoft đã đạt được trên thị trường PC và cả thị trường di động".

Một số lượng lớn điện thoại di động trang bị hệ điều hành Windows Mobile được bán trong năm qua là một thành công rất có ý nghĩa với Microsoft. Bởi lẽ hãng phần mềm này nhận được không ít lời phàn nàn cho rằng Windows Mobile nên sớm được cải thiện. Hơn nữa, thị trường di động ngày nay đang rất sôi động với sự cạnh tranh của rất nhiều hãng nổi tiếng, chẳng hạn như nền tảng Android của Google hay cả hệ điều hành của BlackBerry.

Cũng trong năm 2008, Apple đã bán được hơn 10 triệu "dế" iPhone.

Thứ Ba, 13/01/2009 13:21
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp