2 smartphone "khủng" của Sony lộ ảnh chính thức

Sau một vài hình ảnh thực tế bị rò rỉ, đến lượt bức hình được cho là ảnh chính thức của Xperia Z và ZL, 2 smartphone dùng chip lõi tứ với màn hình Full HD mang tên mã Yuga và Odin của Sony, xuất hiện.

Sự xuất hiện của hình ảnh chính thức càng khiến cho thông tin bộ đôi smartphone Xperia thế hệ mới sắp ra mắt tại triển lãm CES 2013 trở nên tin cậy. Theo Gsmarena, cả hai hai bức hình đều thuộc về địa chỉ SonyMobile.com.

Trong đó có một bức ảnh được đặt tên là Xperia Z, chính là tên của chiếc smartphone Full HD được đồn đoán với tên mã Yuga thời gian qua. Bức hình còn lại là hình ảnh chính thức về chiếc smartphone Xperia khác là Odin. Theo Engadget model này sẽ có tên Xperia ZL khi xuất hiện chính thức.

2 smartphone "khủng" của Sony lộ ảnh chính thức
Xperia Z (Yuga) bên trái còn Xperia ZL (Odin) ở bên phải.

Những tin đồn trước đó đều cho rằng, Xperia Z (Yuga) và Xperia ZL đều có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD, tương tự như chiếc Butterfly của HTC. Thậm chí, đây sẽ là hai smartphone đầu tiên của Sony được trang bị bộ xử lý 4 nhân, với chip Snapdragon S4 Pro APQ8064 của Qualcomm. Z còn được cho là sẽ chạy Android 4.1 Jelly Bean khi phát hành và đi kèm với camera 13 megapixel.

Trong bức hình thực tế vừa rò rỉ, Xperia Z trông dài hơn Xperia ZL dù cùng kích thước màn hình. Camera phụ của Z đặt ở cạnh trên màn hình trong khi ZL lại đặt ở góc bên dưới. Các chi tiết về phím tăng giảm âm lượng và phím cứng bên sườn máy của 2 model cũng có sự khác biệt.

Thứ Tư, 02/01/2013 16:23
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp